“น้ำฝน-อาร์ม” ทำได้ เก็บไข่สมบูรณ์เตรียมมีทายาทด้วยวิธีวิทยาศาสตร์


ก่อนหน้านี้คู่สามี-ภรรยา “อาร์ม พิพัฒน์” และ “น้ำฝน พัชรินทร์” ที่แต่งงานกันมาได้ 1 ปี ได้เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ในเรื่องของการวางแผนการมีลูกเรียบร้อยแล้ว โดยได้ปรึกษาแพทย์ แล้วตัดสินใจจะมีลูกด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ นั่นคือ วิธี “อิ๊กซี่” คือ เป็นการปฏิสนธินอกร่างกาย โดยคัดเชื้อของฝ่ายชายที่แข็งแรงมาผสม เมื่อปฏิสนธิจนเป็นตัวอ่อนแล้วค่อยฉีดเข้าไปที่มดลูกของฝ่ายหญิง ซึ่งหลังจากฉีดยากระตุ้นไข่มาได้ 10 วัน
สาเหตุที่ทั้งคู่เลือกพึ่งวิธีทางการแพทย์ ไม่ใช่ ไม่มีน้ำยา เพราะความจริงแข็งแรงด้วยกันทั้งคู่ แต่ด้วยอายุ ที่อาร์มอายุ 40 ปี และน้ำฝนอายุ 35 ปี เลยไม่อยากจะปล่อยเวลา แล้วลุ้นกันไปเรื่อย ๆ ว่าเมื่อไหร่จะมี และด้วยการแพทย์ สามารถวางแผนการตั้งท้องได้คร่าว ๆ เลยทำให้แผนครอบครัวชัดเจนขึ้น ง่ายขึ้น ตอนนี้คิวงานละครน้ำฝนเลื่อนเพราะโควิด คาดว่าจะปิดกล้องปลายปีนี้ (พ.ศ.2564) แผนเรื่องตั้งท้องน่าจะหลังจากเสร็จงาน จึงจะนำตัวอ่อนที่ฝากไว้มาฉีดเข้ามดลูก แต่ถ้าปุ๊บปั๊บระหว่างนี้จะมีข่าวดีจากวิธีธรรมชาติก็ถือว่าโชคดีมาก



และล่าสุดน้ำฝนได้อัปเดตหลังได้เดินทางไปเก็บไข่เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “เมื่อวันก่อนฝนไปเก็บไข่มาเรียบร้อยค่าาาา ..ได้ไข่มาทั้งหมด 22 ใบ คุณหมอบอกว่าถือว่าใช้ได้เลย สำหรับคนอายุ 35 ที่สำคัญผสมเป็นตัวอ่อนตอนนี้ day 1 ผสมได้ 100% เลย.. เพราะก่อนหน้านี้ทานวิตามินตามที่คุณหมอบอกตลอด ดูแลตัวเองเพื่อสิ่งนี้เลยค่ะ ให้ได้ไข่ที่สมบูรณ์ มีคุณภาพ ..วันเก็บไข่ฝนต้องขอบคุณคุณหมอใหม่ @primefertilityclinic กับพี่ๆพยาบาลทุกคนมากๆๆๆๆเลยค่ะ ดูแลดีมาก ให้กำลังใจตลอด เลยสบายใจ ไม่ค่อยกลัว☺✌ ..ห้องผ่าตัดสะอาดมากๆและไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลย.. วันเก็บไข่คุณหมอแนะนำให้ฝนส่องกล้องโพรงมดลูกไปด้วยเลย ซึ่งคุณหมอพบว่ามีติ่งเนื้อที่อาจจะทำให้ท้องยากอยู่ด้วย คุณหมอเลยจัดการตัดออกไปเป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้ฝนพร้อมสำหรับเป็นคุณแม่ที่สุด.. ห้องพักฟื้นก็สบายมากเลยค่ะ เป็นสัดส่วน และนอนสบายมาก
ส่วนขั้นตอนต่อไปทางห้องแลปจะเลี้ยงตัวอ่อน .. แล้วเดี๋ยวได้ผลยังไงต่อ ไว้มาเล่าให้ฟังอีกทีนะคะ.. ฝนขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่เตรียมตัวเป็นคุณแม่เหมือนกันนะคะ และขอบคุณทุกความรักความห่วงใยจากทุกคนที่มีให้ฝนกับพี่อาร์มค่ะ รักค่ะ❤” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,172 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม