“ไอซ์ ณพัชรินทร์” พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพรให้ “พ่อค่อม” หาย หลังล่าสุดหัวใจเต้นผิดจังหวะ

ยังต้องมีการอัปเดตแบบวันต่อวัน สำหรับอาการของดาวตลกชื่อดัง “ค่อม ชวนชื่น” ที่หลังจากติดเชื้อโควิด-19 จนเข้ารับการรักษา จนเกิดภาวะเชื้อลงปอด จนลามไปทำให้ปอดและไตทำงานผิดปกติ จนทำให้ไตวายเฉียบพลัน ต้องทำการฟอกไต และมีการย้ายโรงพยาบาลไปรักษาที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์




ล่าสุด “แจ๊ค แฟนฉัน” ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้มีการโอกาสคุยกับลูกสาว “ค่อม ชวนชื่น” อย่าง “ไอซ์ ณพัชรินทร์ ปรีดากุล” จนได้ทราบจากลูกสาวน้าค่อมว่า ตอนนี้ตลกคนดังมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ทำให้แฟน ๆ น้าค่อมออกอาการเป็นห่วงอย่างมาก เช่นเดียวกับลูกสาวแท้ ๆ ที่ไม่สามารถไปเยี่ยมคุณพ่อได้ โดยเมื่อวานนี้ไอซ์ที่พ้นระยะของการกักตัว 14 วัน และตรวจไม่พบเชื้อ ได้เดินทางไปที่รพ.สงฆ์ เพื่อไว้ขอพรจาก อาศรมแพทย์ใหญ่บรมครูหมอชีวกโกมารภัจจ์
ซึ่ง “หมอชีวกโกมารภัจจ์” ถือบรมครูแห่งการแพทย์แผนโบราณ เป็นบุคคลที่ถูกกล่าวไว้ในพระไตรปิฎกและคัมภีร์อรรถกถา ตลอดชีวิตของท่าได้บำเพ็ญแต่คุณงามความดี ช่วยเหลือผู้เจ็บไข้โดยไม่เลือกฐานะ จนได้รับการยกย่องจากพระพุทธองค์ว่าเป็นเอตทัคคะในด้านการเป็นที่รักของปวงชน และยังได้ถวายตัวเป็นแพทย์ประจำพระองค์ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอีกด้วย ทำให้ผู้คนนิยมไปสักการะเพื่อขอพรให้หายเจ็บป่วย พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บ และยังเชื่อกันว่า จิตวิญญาณของท่ามีอิทธิฤทธิ์ช่วยดลบันดาลให้คนหายเจ็บไข้ ถือเป็นที่พึ่งทางใจในเวลานี้ที่สาวไอซ์จะทำได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,971 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม