“เจนนี่ รัชนก” ยังย้ำชัดเลิก “เนเงิน” ไม่มีมือที่สาม ถึงฝ่ายชายโพสต์มีนัยยะ

ยังเป็นปมเลิกราที่หลายคนสงสัย ถึงทั้งคู่จะออกมาจบกันด้วยดีก็ตาม แต่ก็มีกระแสว่าปมรักร้าวของ “เจนนี่ รัชนก” กับแฟนหนุ่ม “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” ที่คบกันมา 4 ปี เหตุเพราะมีมือที่สาม ยิ่งช่วงหลัง ๆ หนุ่มเนเงินออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กของตัวเองแนวตัดพ้อ อาทิ “เก็บความรักดี ๆ ไว้ใช้กับคนดี ๆ #โสดโคตรเหงา” และ “มี 3 อย่างที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด วันเวลา ความรู้สึก ใจคน”



ล่าสุดก็มีคนเข้าไปถามเจนนี่ที่ทำคลิป “เจนนี่ & ลิลลี่ ทำคลิป Q & A” ออกมา โดยคลิปนี้สองพี่น้อง “เจนนี่ และ ลิลลี่”ได้ให้แฟน ๆ เข้ามาตั้งคำถามทิ้งไว้ และจะเลือก 20 คำถามที่มายอดไลก์เยอะที่สุดมาตอบ
ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ทำตามสัญญา ได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย โดยมีแฟนคลับคนหนึ่งได้ตั้งคำถามถึงสาเหตุของการเลิกรากันของ เจนนี่ กับ เนเงิน ว่า
“สรุปพี่เจนนี่เลิกกับเนเงินเพราะมือที่3 ใช่ไหมครับ?”
โดย เจนนี่ ได้ตอบว่า “เจนนี่คบกันเนเงินมา 4 ปีกว่า ซึ่งมันไม่มีผลเลยที่คนที่เพิ่งเข้ามาวันสองวันหรือใครที่เข้ามาจีบจะมาทำให้เราสองคนเลิกกัน ถามว่าตอนที่คบกับเนเงินมีคนมาจีบเยอะมั้ย ก็มีบ้าง มีอยู่เรื่อย ๆ แต่ไม่เคยสนใจใครเลย เพราะมีเนเงินอยู่แล้ว
แต่ที่เราเลิกกันมีแค่เจนกับเน ที่รู้ว่ามันเป็นเหตุผลส่วนตัว ที่เราพยายามปรับกันหลายครั้งแล้ว แต่ก็ปรับกันไม่ได้ ให้กันไม่ได้ เราก็เลยเลือกที่จะเดินออกมา ถ้าสมมติว่าไม่แยกกันวันนี้ แต่งงานกันไปแล้วต้องแยกกัน เจนนี่มองว่ามันสายเกินไป ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้เลิกกัน เพราะมือที่สาม เพราะถ้าจะเลิกกันเพราะมือที่สาม บอกเลยว่าเลิกกันกันมาตั้งแต่ปีแรกแล้ว ไม่ใช่แน่นอนค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 16,449 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม