“ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร” ให้กำลังใจอาต้อย – น้าค่อม และผู้ป่วยโควิดทุกคน

หลังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ล่าสุดวันนี้ 23 เมษายน 2564 มีผู้ติดเชื้อสูง ทะลุ 2,000 คน ซึ่งผู้ป่วยก็มีทุกช่วงวัย และหลายสาขาอาชีพ รวมถึงคนบันเทิงอาวุโส อย่าง อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ และ น้าค่อม ชวนชื่น ตลกอาวุโส ที่วานนี้อาการทรุดจากเชื้อโควิดลงปอด ปอดอักเสบ และมีภาวะไตวาย ต้องฟอกไต  ตามที่ลูกสาวและลูกเขย “ไอซ์ – แบงค์” ได้ออกมาแจ้งข่าวให้กับทุกคนได้ทราบ


ล่าสุด ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร “วีระศักดิ์วิจิตร์แสงศรี

“ ที่เคยป่วยหนักจากการติดเชื้อโควิด-19 และได้รับการรักษาจนหาย ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อให้กำลังใจผู้ป่วยโควิดทุกคน ทั้งอาต้อย น้าค่อม และผู้ป่วยโควิดคนอื่น ๆ ด้วย ซึ่งท่านผู้ว่าระบุว่า การระบาดรอบนี้ค่อนข้างรุนแรง และมีผู้ป่วยจำนวนมาก มีคนวงการบันเทิงอย่างอาต้อย และน้าค่อม ที่ในข่าวรายงานว่า อาการน้าค่อมคล้ายกับอาการของท่านผู้ว่าฯ ตอนที่ป่วยหนัก ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคน ตลอดจนครอบครัวของผู้ป่วย ขอให้อาการดีขึ้นในเร็ววัน ให้ทุกคนได้ตื่นมารับรู้ถึงความรัก ความห่วงใยจากคนในครอบครัว จากคนใกล้ชิด ที่รอคอยการกลับมาทุกวินาที ได้มาเห็นกำลังใจจากคนไทย ที่เอาใจช่วยและส่งความปรารถนาดีผ่านช่องทางต่าง ๆ 


รวมถึงขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากร จากทุกโรงพยาบาลไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ โดยเฉพาะแพทย์วิกฤติ แพทย์โรคปอด และโรคทางเดินหายใจ ที่กำลังทำงานหนักเพื่อรักษาชีวิตของผู้ป่วยทุกคนในเวลานี้ 

หลังจากที่ผู้ว่าได้โพสต์ออกไปก็มีคอมเมนต์มากกว่าร้อยข้อความและคนแชร์ต่อ แสดงถึงความรักความห่วงใยที่คนไทยมอบให้แก่กัน นับเป็นเรื่องราว ที่ดีต่อใจในภาวะที่ต้องการกำลังใจในขณะนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 1,624 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม