“ดิว” แจ้งความเอาผิด “เบล-เพื่อน-เกรียนคีย์บอร์ด” เพื่อปกป้องตัวเอง ไม่โกรธแต่เห็นใจ ให้ความยุติธรรมเป็นตัวตัดสิน

ยืดเยื้อกันมาพักใหญ่ สำหรับดราม่าปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนบนเรือหรูที่นางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” และ “เบล บุษญา” ลูกสาว “บรรยิน ตั้งภากรณ์” ไปร่วมงานและมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน จากนั้นได้มีการเผยแพร่แช็ตลับที่เบลอ้างว่าได้คุยกับ “เซบาสเตียน” แฟนหนุ่มของดิว ตั้งแต่มีเรื่องไม่เข้าใจกันช่วงวาเลนไทน์ ตามมาด้วยการฉะกันอย่างดุเดือดผ่านโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง โดยมีเกรียนคีย์บอร์ดร่วมผสมโรงด้วย
.
ทั้งนี้เมื่อวันที่ 20 เม.ย.2564 ที่ผ่านมา นางร้ายสาวมอบอำนาจให้ทนายความ เข้าแจ้งความต่อ ปอท.เพื่อให้ดำเนินคดีกับ “เบล” พร้อมบุคคลอื่นๆ ที่โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นโจมตีเจ้าตัวในสื่อออนไลน์ทุกช่องทาง รวมถึงกลุ่ม clubhouse อันเป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย ต่อชื่อเสียง ฯ ซึ่งมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และประมวลกฎหมายอาญา พนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้เพื่อดำเนินการสืบสวนและสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ซึ่งนักแสดงสาวได้รวบรวมหลักฐานไว้หมดแล้ว ต่อมาวันนี้ 21 เม.ย. 2564 เวลา 14.00 น. ที่ สน.ปากคลองสาน “ดิว ” พร้อม “นายสาคร ศิริชัย” ทนายความแจ้งความกับ พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสานให้ดำเนินคดีกับ “น.ส.กลอยใจ” เพื่อนสาวคนสนิทของ “เบล ”ข้อหาทำร้ายร่างกายดิว ขณะอยู่บนเรือดังกล่าว โดยมีนางเอกสาว “ยีน เกวลิน ศรีวรรณา” ซึ่งอยู่บนเรือลำดังกล่าวมาเป็นพยาน
.
ล่าสุดช่วงค่ำของคืนวันที่ 22 เม.ย.2564 นางร้ายคนดังกล่าวเปิดใจผ่านรายการ “แฉ” ว่า “ไม่ได้โกรธหรือรู้สึกแบบเดียวกับที่อีกฝ่ายรู้สึก เอาจริง ๆ รู้สึกเข้าใจและเห็นใจมากกว่า ดูเขาโพสต์เยอะ คิดว่าก็น่าจะเครียดที่เราตัดสินใจดำเนินคดีแต่เราก็ต้องปกป้องตัวเอง เราเป็นคนมีชื่อเสียง เราก็ต้องทำงาน มีพรีเซนเตอร์ต่าง ๆ ที่ดีลกันอยู่ เราก็ต้องโพรเทคในส่วนของเรา ให้ความถูกต้อง ความยุติธรรมเป็นตัวตัดสินก็แล้วกัน และยอมรับมีการพูดคุยกับเพื่อนถึงอีกฝ่ายจริง ไม่ได้มีเจตนาจะไปพูดถึงอีกฝ่ายในทางที่ไม่ดี เป็นการพูดกับเพื่อนในวง Gossip แต่ไม่เคยไปด่าต่อหน้า ส่วนเรื่องเหยียดเพศยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเพราะตนเองก็มีเพื่อนเป็นทอมเยอะและเคยคบทอมเหมือนกัน ส่วนตัวเป็นคนโอเคกับทุกเพศ เพราะคนรอบตัวเป็นแบบนั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 473 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม