“น้าค่อม” อาการน่าห่วง มีภาวะไตวาย

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “น้าค่อม ชวนชื่น” ได้เข้ารับการรักษา หลังจากติดเชื้อโควิด-19 และเมื่อวันที่ 20 เม.ย.2564 ที่ผ่านมาได้รับรายงานว่า “น้าค่อม” ถูกส่งตัวเข้ารักษาที่ห้อง ICU เนื่องจากเชื้อลงไปที่ปอด
และล่าสุดวันนี้ (22 เม.ย.2564) “หนุ่ม กรรชัย” ได้พูดในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ว่า “อาการของน้าค่อมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อวานนี้ (21 เม.ย.2564) ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เพราะว่ามีอาการปอดอักเสบ หายใจเองลำบากมาก ซึ่งอันนี้ทางครอบครัวฝากมาแจ้ง สำหรับหลาย ๆ คนที่เป็นห่วง



สอง น้าค่อมมีอาการปอดอักเสบมาก ต้องมีการนอนคว่ำหน้า และสามวันนี้ (22 เม.ย.2564) อาการหนักลงไปอีก คือ ไตวายแล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้น้าค่อมด้วย ในตอนนี้คุณหมอดูแลกันอย่างเต็มที่ ซึ่งตอนนี้ครอบครัวกำลังยุ่งอยู่กับการที่ประสานกับคุณหมอ เพราะว่าทั้งไอซ์ (ลูกสาว) และแบงค์ (ลูกเขย) ไม่สามารถไปดูแลคุณพ่อได้ เนื่องจากต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเหมือนกัน ส่วนคุณแม่ หรือ ภรรยาของน้าค่อม ก็ติดโควิดเหมือนกัน รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกับน้าค่อม ตอนนี้มีการประเมินกันอยู่ว่าจะเอายังไงกันต่อไปในการรักษาน้าค่อม เพราะตอนนี้มีอาการไตวาย และต้องฟอกไต” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12,501 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม