“ชมพู่ ธัณย์สิตา” บ่นอุบคิดถึงลูก เหตุต้องกักตัวรอบสอง แย้มสูญรายได้ 2 แสน


หลังกักตัวครั้งที่ 2 ครบ 14 วัน และกลับมาจัดรายการตกมันส์บันเทิงวันแรกวันนี้(22 เม.ย. 2564) สำหรับสาวเก่ง “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย เจ้าตัวได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า กักตัวครั้งนี้รู้สึกชินมากขึ้น โชคดีที่บังเอิญเป็นช่วงสงกรานต์ ตรงกับวันหยุดของตัวเองบางส่วน ทำให้ไม่กระทบกับงานมากนัก กักตัวครั้งนี้ทำสูญรายได้ประมาณ 2 แสนบาท รวมกักตัว 2 ครั้งสูญรายได้เกือบหลักล้านบาท
.
คุณแม่ลูกอ่อนยังกล่าวอีกว่า ครั้งนี้คิดถึงลูกมาก เป็นห่วงลูก แยกตัวอยู่บ้านคนเดียวที่ต่างจังหวัดเลย วิดีโอคอลคุยได้อย่างเดียว เรื่องอาหารมีคนคอยมาส่งให้ 3 วันมาส่งที เป็นคนทานง่าย อยู่ง่าย ทานอะไรก็ได้ และได้โอกาสจัดบ้าน โละของทิ้งไปเยอะ ก่อนหน้านี้ทำไม่ได้เพราะที่บ้านชอบเก็บของ และได้ดูแลตัวเองประทินผิว หมักผม ดูซีรีส์ไม่ตระหนก ไม่ตื่นตูม คิดไกลถึงว่าถ้าตัวเองติดก็เชื่อว่าจะผ่านปัญหาไปได้
.
โชคดีที่ “น้องธารา” ลูกชายของตน ยังเป็นเด็กเล็ก เลยไม่ได้ออกไปเจอใคร ยังไม่เข้าโรงเรียนเลยไม่ได้รับความเสี่ยง หลังจากนี้เวลาออกมาทำงานข้างนอกจะไม่ใช้เวลานาน ไม่แวะสถานที่อื่น ส่วนช่องยูทูบทำตั้งแต่ตอนที่ท้องแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมปล่อยเพลงที่ทำไว้ เป็นเพลงเกี่ยวกับความรัก เพลงที่สื่อถึงลูก ไม่ได้เป็นเพลงที่อยู่ในกระแส.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 260 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม