“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แจง! ไม่ขอเจอลูก “น้องวีจิ” เพราะแบบนี้ เผยใช้หนี้หมดแล้ว 6 แสนบาท

หลังจากที่สาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาของดาราชื่อดัง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” โพสต์คลิปขณะที่ตนก้มกราบที่เท้าและกอดพ่อตัวเองร้องไห้ลงไอจี ระบุว่า “อย่าร้องไห้นะพ่อ..สักวันพ่อต้องได้อุ้มวีจิได้เจอวีจิ..แน่นอนค่ะ หนูขอโทษ ที่ตัดสินใจทำอะไรลงไปโดยพลการ ไม่เคยปรึกษาครอบครัวตัวเอง นี่คือสิ่งที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิต..ของลูก ขอโอกาส..เริ่มต้นชีวิตใหม่..นะคะ ขอขมากรรม ขออโหสิกรรม นะคะ #ยิ้มสู้สู้แบบสันติวิธี #แม่ก็คือแม่ @veeji_theappitak ตากับแม่รักวีจินะลูก”
.
จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงศรราม รวมถึงเข้าใจว่าผู้เป็นพ่อไม่ยอมให้แม่เจอกับลูกสาว “น้องวีจิ” ทั้ง ศรรามเห็นแต่ความรักที่ตัวเองมีให้ลูก แต่ลืมเห็นความรักของแม่ที่อุ้มท้องลูกมาหรือเปล่า , การจะได้นอนกอดลูกบ้าง ไม่ควรห้าม เด็กวัยนี้ต้องการความอบอุ่น , น่าเห็นใจมาก.. ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ..คนมันจะใจดำอํามหิตได้ขนาดนี้ , มันผิดพลาดกันขนาดนั้นเลยเหรอ..อย่างกับเขาไปฆ่าใครตาย..คนเราไม่มีใครดี100%หรือเลวไปตลอดชีวิตหรอก..ผัวเมียเลิกกันกะคือคนอื่น..แต่ความเป็นพ่อเป็นแม่มันเลิกไม่ได้..สู้ ๆ นะคนสวย..เรายังมีลมหายใจมีร่างกายที่ครบ32อย่ายอมแพ้จ้า
.
ล่าสุด “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ได้ออกมาเปิดใจกับผ่านสื่อว่า ไม่ขอเจอลูกสาวอีก เพราะเมื่อไปนัดเจอกันสถานที่แบบนั้น ลูกไม่สบายและลำบาก เลยขอหยุด ซึ่งตนเป็นคนบอกกับมูลนิธิเอง ย้ำอีกว่าหนุ่มไม่เคยกีดกันตนกับลูก แต่ถ้าวันใดที่หนุ่มสบายใจ ไม่มีความรู้สึกกลัวกับแม่คนนี้แล้ว รวมถึงตัวของหนุ่มว่างจากงานค่อยพาลูกมาเจอกัน
.
ส่วนเรื่องหนี้สินทั้งหมด 6 แสนกว่าบาท ตนได้ใช้หนี้หมดแล้วทั้งต้นและดอก ภายใน 2-3 เดือน แต่ยังเหลือหนี้ที่ไม่มีดอก คือหนี้ที่ต้องใช้คืนหนุ่มจากค่าหน้ากากอนามัยกับที่ตนเอาบัตรไปกดเมื่อตอนเป็นข่าวเมื่อครั้งก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข้อมูล : แซ่บ 108

เข้าชม 355 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม