“โย” หายดีแล้ว ได้กลับบ้าน 23 เม.ย.นี้ ส่วน “เอ” ต้องอยู่รักษาปอดอักเสบต่อ

เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด-19 มาพักใหญ่ ล่าสุดนางแบบสาว “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” อัปเดตอาการป่วยของตนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yoyossavadee ว่าเจ้าตัวอาการปกติดีแล้ว รออีก 2 วันก็กลับบ้านได้
.
โดย “โย” ได้โพสต์คลิปวิดีโอมุกตลกใน Tiktok พร้อมข้อความระบุว่า “#covid_19 day 12 วันนี้คุณหมองดให้ยาทั้งหมดแล้วค่ะ อาการโยปกติดีแล้ว วันที่ 23 เม.ย.2564 นี้ โยได้กลับบ้านแล้วค่ะ ❤️✌🏻” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปิน และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเจ้าตัว รวมถึงตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” ที่กำลังรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” 23 เม.ย.2564 กลับเหมือนกันเลยครับ ดีใจด้วยครับ🙏🙏🙏”
.
นอกจากนี้นางแบบสาวยังเปิดเผยถึงอาการของ “เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร” พี่สาวที่ติดเชื้อโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลให้ฟังว่า “ส่งกำลังใจให้พี่เอ โยมีข่าวดีหายแล้วได้กลับบ้าน แต่พี่เอต้องรักษาอาการปอดอักเสบจนกว่าจะหาย ซึ่งต้องใช้เวลากว่าอีกสัปดาห์ 😓 ซึ่งโยอาจต้องรับน้องเอวี่มาดูแลช่วงที่แม่ยังไม่หาย สู้ ๆ นะเอ ไม่ต้องห่วงเรื่องงาน อีกไม่นานก็จะได้เจอกันแล้ว ❤️❤️❤️ คิดถึงๆๆ @a_unchalee.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 581 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม