จาก 12 เหตุการณ์จริง สู่ 12 เรื่องสยอง ใน “หลอน เดอะซีรีส์” เสาร์ที่ 24 เมษา พบตอน “แท็กซี่ส่งรักส่งวิญญาณ”


ห้ามพลาดกับซีรีส์สยองขวัญ จาก 12 เหตุการณ์จริง สู่ 12 เรื่องราวสยองขนหัวลุก เมื่อวิญญาณอยู่ร่วมกับคนเป็น ใน “หลอน เดอะซีรีส์” ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD”
.
เสาร์ที่ 24 เมษานี้ พบกับตอน “แท็กซี่ส่งรักส่งวิญญาณ” เมื่อสุกิจ (เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์) หนุ่มแท็กซี่ได้ไปติดพัน หยก (สุคนธวา เกิดนิมิตร) หม้ายสาวลูกติด วัย 30 ต้น ๆ ที่ยังมีคงความสวย แม้จะมีลูกสาวอายุเกือบ 10 ขวบแล้วก็ตาม ทั้งคู่พบรักกันโดยบังเอิญ ในช่วงที่หยกกำลังเคว้งคว้างเพราะเพิ่งรู้ตัวว่าถูกเศรษฐีชาวญี่ปุ่นหลอกให้เป็นเมียน้อย ในระหว่างที่คบกันหยก เกิดท้องกับสุกิจ ด้วยความที่สุกิจเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ทำให้หยกเกิดความกลัวว่าชีวิตของเธอกับลูกทั้งสองจะลำบาก
.
หยกเลยตัดสินใจที่จะไป แบล็คเมล์ขอเงินจากสามีชาวญี่ปุ่นสักก้อน เพื่อที่เธอจะได้เอามาเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยไม่ได้บอกความจริงเรื่องท้องกับสุกิจเพราะกลัวเขาจะห้ามไม่ให้เธอไปญี่ปุ่น แต่ด้วยความที่สุกิจไม่เข้าใจจึงเกิด การหึงหวงและพลั้งมือฆ่าหยกตาย ด้วยความกลัวความผิด สุกิจเลยคิดหาทางอำพรางศพด้วยการเอาร่างหยก ใส่กระเป๋าไปทิ้ง วิญญาณหยก ที่ต้องตายอย่างกะทันหัน เกิดห่วงลูกสาวจึงไม่ยอมไปไหน ได้แต่ตามวนเวียนหลอกหลอนเพื่อขอความเป็นธรรม


เข้าชม 824 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม