“ดิว อริสรา” แจ้งความเพื่อน”เบล บุษญา” ทำร้ายร่างกายบนเรือยอร์ช “ยีน” เป็นพยาน


จากกรณีดราม่างานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนบนเรือหรูที่นางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” และ “เบล บุษญา” ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ ไปร่วมงานและมีเรื่องกันตามที่เป็นข่าวไป รวมถึงมีการเผยแพร่แช็ตลับที่เบลอ้างว่าได้คุยกับเซบาสเตียน แฟนหนุ่มของดิว ตั้งแต่มีเรื่องไม่เข้าใจกันช่วงวาเลนไทน์ ก่อนจะฉะกันเดือดในโลกโซเชียลอยู่หลายครั้ง
.
ล่าสุดวันนี้ 21 เม.ย. 2564 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ สน.ปากคลองสาน “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” พร้อม นายสาคร ศิริชัย ทนายความแจ้งความกับ พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.กลอยใจ เพื่อนสาวคนสนิทของ “เบล บุษญา” ด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายดิว ขณะอยู่บนเรือดังกล่าว โดยมี “ยีน เกวลิน ศรีวรรณา” นางเอกสาว ที่อยู่บนเรือลำดังกล่าว มาเป็นพยาน ซึ่งหลังแจ้งความเสร็จด้านดิวได้เดินทางกลับทันที
.
ขณะที่ “ยีน เกวลิน” กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเห็น น.ส.กลอยใจ ยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์บาร์บนเรือกับดิว จู่ ๆ ดิวก็ล้มลงและมีรอยแดง แถมยังพูดอะไรไม่ออก ซึ่งตนไปคว้าตัวดิวไว้ได้ จังหวะนั้นเห็น น.ส.กลอยใจ กำหมัดไว้อยู่ จึงเชื่อว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย เพราะดิวจะล้มเฉยๆ และยืนยันว่า ดิวไม่ได้ต่อว่าบุพการีหรือพูดจาเหยียดหยามเรื่องแฟนของเบลเลย
.
ด้านนายสาคร ทนายความ เผยว่า ดิวเองก็เคารพนับถือนายบรรยิน พ่อของเบล เพราะรู้จักครอบครัวกันมาตั้งแต่เด็ก และไม่เหยียดเพศ ไม่ได้เหยียดแฟนสาวของเบลตามที่มีข่าวออกมา วันนี้จึงพายีน มาเป็นพยานพร้อมนำเอกสารหลักฐานการตรวจร่างกายมาแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดี น.ส.กลอยใจ ในเรื่องทำร้ายร่างกาย
.
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 74,822 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม