“นนท์ ธนนท์” เชื้อลงปอด แพทย์สั่งให้ยาต้าน รอลุ้นผลการรักษา

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนวิตกกังวลขึ้นมา เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดัง “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” ที่ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ได้โพสต์รูปที่เขียนข้อความว่า “เช้านี้พบเชื้อลงปอดแล้วครับ” พร้อมกับข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ยังคงเป็นนนท์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพัฒนาการในทุกๆ เรื่อง..”



ทีมไนน์เอ็นเตอร์เทนได้สอบถามอาการไปกับทาง ผู้จัดการส่วนตัวของนนท์ได้เผยว่า “ก่อนหน้านี้นนท์ไม่ได้มีอาการใด ๆ เลย ทางคุณหมอและพยาบาลได้ทำการรักษาตามอาการมาโดยตลอดและมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น จนเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (21 เม.ย.2564) ได้เอ็กซเรย์ปอด ผลปรากฏว่า เชื้อได้ลงไปที่ปอดนิดหน่อย แพทย์ได้ทำการเปลี่ยน ยา รักษา และเพิ่มประสิทธิภาพให้มากขึ้น รอผลประสิทธิภาพของยา 5 วันก่อนที่จะทำการเอ็กซเรย์อีกรอบ หากไม่พบเชื้อแล้วก็สามารถออกจากรพ. และไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้
ด้านสภาพจิตใจตอนนี้ก็ยังโอเค มีความกังวลบ้างเล็กน้อย แต่กำลังใจดี ฝากถึงแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วงเพราะยังอยู่ในการดูแลรักษาของคณะแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาล กรุงเทพ ภูเก็ต
ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ คุณนนท์ธนนท์ และขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่เป็นห่วง ทาง คุณนนท์ธนนท์ จะรีบรักษาตัวให้หายแล้วออกมาเจอแฟนๆทุกท่านครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,798 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม