“กัสจัง” แชร์ประสบการณ์รักษาโควิด นอน รพ. 12 คืน หมดเกือบแสน

หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลตามขั้นตอนไปก่อนหน้านี้ สำหรับนักแสดงและยูทูบเบอร์สาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” หรือ “กัสจัง จีร่าร์” ล่าสุดอัปเดตผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ @guzjun9ว่าตอนนี้หายเป็นปกติและออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ขอกักตัวเองต่ออีก 14 วันเพื่อความปลอดภัยของตนเองรวมถึงคนรอบข้าง นอกจากนี้ยูทูบเบอร์สาวยังแชร์ประสบการณ์การรักษาตัวในโรงพยาบาล รวมถึงค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ ซึ่งเป็นคำถามที่แฟน ๆ หลายคนสงสัยและอยากจะรู้ให้ฟังด้วย
.
โดย “กัสจัง” ระบุว่า “ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ ก็รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลรามคำแหงนะคะ เป็นครั้งแรกที่เคยได้มาที่โรงพยาบาลนี้ เพราะว่ามาทำ Swab test ที่นี่ พอติดเชื้อเลยได้มารักษาที่นี่ ซึ่งบริการดีมาก คุณหมอ พยาบาลดูแลดีมาก ประทับใจมาก ๆ ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอน ต้องขอบคุณทีมแพทย์ทีมพยาบาล”
.
“ส่วนค่าใช้จ่าย กัสจังตรวจเชื้อวันที่ 6 เม.ย.2564 มีเชื้อตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย.2564 ออกจากโรงพยาบาลวันนี้ (21 เม.ย.2564) ก็คือมีเชื้อ 14 วัน ต้องกักตัว 14 วัน แต่ได้ห้องวันที่ 3 เนื่องจากในตอนแรกโรงพยาบาลเต็ม รวมแล้วนอนโรงพยาบาลทั้งหมด 12 คืน ค่าใช้จ่ายอยู่ที่เก้าหมื่นกว่าบาทเกือบแสน มีอาหารให้ 3 มื้อ อันนี้มีหลายคนถามกันมาเยอะมากว่าค่ารักษาอยู่ที่เท่าไหร่ ถ้าเกิดใครที่มีประกันโคฟเวอร์ได้ ก็ไม่ต้องห่วงนะคะ ลองเช็กดูว่าช่วยได้เท่าไหร่นะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,525 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม