“พอร์ช ศรัณย์” เดินหน้าแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย

เมื่อวันที่ 18 เม.ย.2564 พระเอกหนุ่มชื่อดัง “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ได้เข้าแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทกับเพจและเกรียนคีย์บอร์ด และเมื่อวานนี้ (19 เม.ย. 2564) ได้โพสต์รูปแผลเป็นที่ข้อมือ และวันนี้ (20 เม.ย.2564) เมื่อช่วงเช้าพระเอกหนุ่มได้โพสต์ภาพใบรายงานรับแจ้งเป็นหลักฐาน ที่ สน.ทองหล่อ เพื่อดูกล้องวงจรปิด ซึ่งใบรายงานดังกล่าว มีการระบุว่า ได้มีปัญหากับ “เพื่อน” ที่ โรงพยาบาลสมิติช สุขุมวิท ซึ่งใบนี้ระบุวันที่คือ 10 มีนาคม 2563
ทั้งนี้หนุ่มพอร์ชยังเขียนแคปชันอีกว่า “1 ปี ผ่านไป ผมปล่อยผ่านทุกอย่าง ไม่เคยพาดพิงใครให้เสียหาย แต่สำหรับบางคน ไม่ยอมจบ ตัวเองไม่กล้าออกหน้า ก็ไปปั่นคนอื่นออกมา ให้โดนคดีแทน ผมบอกเลยคุณก็ไม่รอด #จบในศาลแล้วกัน #คนอื่นต้องเดือดร้อนเพราะคุณ #ภาพและเสียงครบ #ความจิงเมื่อปีที่แล้ว😔”



การโพสต์ติดต่อกันอยางนี้ของหนุ่มพอร์ช ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า บุคคลที่หนุ่มพอร์ชหมายถึงคือใคร ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง
และล่าสุดพระเอดคนดังได้โพสต์ภาพตนเองถือใบแจ้งความ ด้านหลังเป็นสถานีตำรวจทองหล่อ
“ผมไม่เคยร้ายใส่ใครก่อน ถ้าวันหนึ่งผมต้องร้าย ขอให้รู้ไว้ว่า ผมไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม บาดแผลที่คุณทำกับผม เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น ยังใช้การเหมือนเดิมไม่ได้ ทำร้ายร่างกายสะใจไม่พออีกหรอ ยังไปปั่นหัวคนอื่นให้มาเกลียดผมอีก จะทำร้ายจิตใจกันไปถึงไหน ถ้าหยุดได้ก็ขอให้หยุดนะ ไม่อยากพากันไปไกลมากกว่านี้ เจ็บกันมามากพอแล้ว #ไม่มีใครอยากขึ้นศาลถ้าไม่จำเป็น #ขอบคุณที่เข้าใจนะครับ #ฝากไว้ให้คนที่ชอบปั่น #ความจิงเมื่อปีที่แล้ว😐” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 11,065 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม