“พชร์” ถอนฟ้อง “นิก คุณาธิป” ไร้เงื่อนไข-ค่าเสียหาย แย้มสนิทใจมากกว่าเดิม


ยืดเยื้อกันมานานข้ามปี สำหรับกรณีที่ “พชร์ อานนท์” ผู้กำกับหนังและผู้จัดการดาราชื่อดัง ยื่นศาลฟ้อง “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” นักแสดงลูกหม้อในสังกัด ด้วยข้อหา “หมิ่นประมาท” หลังจากมีการออกมาแฉเรื่องเงินค่าตัวพร้อมฉะกันผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
.
ล่าสุดวันนี้(20 เม.ย. 2564) ดูเหมือนจะมีข่าวดีเนื่องจาก “พชร์” เดินทางเข้ายื่นถอนฟ้อง “นิก” ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เป็นที่เรียบร้อย จากนั้นทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนพร้อมกันหลังจบเรื่องราวบนชั้นศาลแล้ว
.
โดย “พชร์” เผยว่า “วันนี้ก็มาถอนฟ้อง เพราะจริง ๆ เราต้องขึ้นศาลกันอีกทีวันที่ 18 พ.ค. ที่ถอนฟ้องเพราะเราได้เคลียร์กันมาหลายเดือนแล้ว ก็ไม่ได้มีเงื่อนไขอะไรในการถอนฟ้อง ไม่มีสิทธิ์มาฟ้องร้องเรื่องคดีนี้ได้อีก ไม่มีต้องจ่ายอะไร ก็มาแจ้งให้ศาลทราบว่าเราไม่เอาเรื่องแล้ว จะได้จบไป อะไรที่ยกโทษได้เราก็ยกโทษให้
.
ผู้จัดคนดังยังกล่าวอีกว่า ส่วนสัญญาเขายังเหลืออีกปีเดียว จะหมดพฤษภาคม 2565 ก็ทน ๆ ไปหน่อย ก็มาทำงานกับเรา มีงานอะไรเราก็เรียกเขาเข้ามาทำ ก็ไม่มีอะไรติดค้างกันแล้ว ส่วนเด็กที่เคยทำงานกับเรา ก็อยากให้รู้ว่าอย่ามาเล่นกับพชร์นะ เราเอาจริง ไม่ใช่แค่เขาคนเดียว คนอื่นที่มาด่า เราเอาจริงมาหลายคนแล้ว ถามว่าสนิทใจเหมือนเดิมมั้ย คือ ก็ถ่ายหนังจบกันไปเรื่องนึงแล้ว ก็สนิทใจเหมือนเดิม ดีกว่าเก่าด้วย เพราะเขาเกรง ๆ เราหน่อย”
.
ด้าน “นิก” เล่าว่า “ก็สบายใจขึ้นครับ รู้สึกโล่งอก ที่ผ่านมาเราก็ได้เคลียร์ใจกันแล้ว เราคุยกันมาตลอดในช่วงนี้ คุยบ่อยมาก ส่วนแผนการทำงานตัวเองต่อจากนี้ จริง ๆ ก็ยังอยากจะทำงานกับพี่พชร์อยู่ ก็อาจจะเป็นสัญญาใจ คุย ๆ กันไว้บ้างแล้ว เรื่องนี้ผมได้เรียนรู้ว่าจะทำอะไรก็ต้องมีสติ แต่ด้วยตอนนั้นที่ไม่เข้าใจกัน ไม่ได้คุยกันหลังบ้าน ก็ขอโทษพี่พชร์ไปแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,319 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม