“แพท วงเคลียร์” แจ้งเลื่อนโชว์ ปมเส้นเสียงแย่ แพทย์คาดอาจมีไวรัสลงกล่องเสียง


เส้นเสียงแย่ – อีกหนึ่งสาวเก่งมากความสามารถ อย่างนักร้องสาวมาดเท่ “แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย” หรือที่รู้จักในนาม “แพท วงเคลียร์” (Klear) เจ้าของเพลงฮิตนับไม่ถ้วน เรียกว่าเป็นสาวทุ่มเทกับทุกงานแสดงไม่ว่าจะเวทีเล็กหรือใหญ่ ส่งผลให้เจ้าตัวมีอาการป่วยเป็นเส้นเสียงอักเสบ เพราะทำงานและร้องเพลงหนักเกินไป จนไม่มีเวลาพักผ่อนตั้งแต่เมื่อปี 2561 แล้วนั้น
.
ล่าสุดวันนี้(30 พ.ย. 2563) ในอินสตาแกรมของสาวแพท ได้โพสต์รูปที่นอนแอดมิตอยู่โรงพยาบาล พร้อมแคปชันเล่าว่า “หายดื้อละจ้า 😅 นอนยาวเลยเมื่อวานเลยมาแจ้งข่าวช้า แพท ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจ แพท ในงานคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อนที่สวนผึ้งนะคะ หลาย ๆ ท่านคงได้ทราบถึงอาการเกี่ยวกับเส้นเสียงของแพทแล้ว นี่คือประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนการแสดงของ Klear ที่ร้าน 2SIS Easy Restaurant จ.อุดรธานีที่กำลังจะมีขึ้นในวันนี้ (30 พฤศจิกายน 2563) ค่ะ
.
เนื่องจากล่าสุดเสียงแพทมีอาการแย่ลง เจ็บคอ อ่อนเพลีย และทางแพทย์ให้ความเห็นว่า แพท อาจมีแนวโน้มที่จะมีอาการไวรัสลงกล่องเสียง จึงแนะนำให้แอดมิตเพื่อตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งหนึ่ง หลังจากพิจารณาถึงสถานการณ์และปรึกษากับผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านแล้ว จึงได้ข้อสรุปว่า ทางวงจะขอเลื่อนการแสดงที่ร้าน 2sis จ.อุดรธานีออกไปก่อน และจะรีบหาวันแสดงชดเชยอย่างเร็วที่สุดค่ะ
.
ทางเราต้องขอขอบคุณร้าน 2 sis เป็นอย่างสูงที่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อแฟนคลับทุกท่านที่รอคอยการแสดงนี้ พวกเราอยากเจอทุกคนมาก แต่สภาพร่างกายตอนนี้คงต้องให้ดูแลตัวเองก่อนจะไปดูแลเพื่อน ๆ ได้ 😅 ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ #เสียงไม่ค่อยมีแต่ความรักเสียงดังเหมือนเดิมค่ะ” จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 355 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม