“กวาง” กักตัวครบ 14 วัน ตรวจรอบ 2 พบติดโควิด-19


เคยออกมาประกาศว่าเคยได้ไปร่วมงานที่มีคนติดโควิด-19 ในวันที่ 2 เม.ย. 2564 แต่มาทราบเรื่องอีก 3 วันต่อมา สำหรับดารา-นางแบบสาว “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” จึงรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อทันทีและผลออกมาในวันที่ 6 เม.ย. 2564 ว่าเป็นลบ หรือไม่พบเชื้อ พร้อมกักตัวต่ออีก 14 วันเพื่อความปลอดภัย
.
จนล่าสุด “กวาง” กักตัวครบ 14 วันและเมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2564 ที่ผ่านมาได้ทำการไปตรวจซ้ำรอบ 2 แต่ปรากฎผลออกมาเป็นบวก หรือ ติดโควิด-19 นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่าตนมีเชื้อในปริมาณที่น้อยมาก เป็นเคสที่ไม่แสดงอาการ พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ 14 วันที่ผ่านมาอยู่แต่คอนโด
.
โดยแคปชันว่า “หลังจากที่กวางกักตัวครบ 14 วันแล้วเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา กวางไปตรวจโควิดซ้ำอีกรอบก่อนที่จะออกQuarantine ค่ะ สรุปผลออกมาเป็นบวก คือ Detected กวางติดโควิคนะคะ แต่มีเชื้อในปริมาณที่น้อยมาก ๆ เพราะกวางเป็นเคสที่ไม่แสดงอาการเลย ปกติดีทุกอย่าง เชื้อไม่ลงปอด และผ่านการกักตัวมา 14 วันแล้ว จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนตอนนี้กวางอยู่ในการดูแลของแพทย์แล้วเรียบร้อยนะคะ ไทม์ไลน์ที่ผ่านมา ตั้งแต่ตรวจครั้งแรกจนถึงตรวจครั้งล่าสุด กวางกักตัวที่คอนโดตลอดเลยค่ะ สุดท้ายแล้ว กวางขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่หลาย ๆ คน ส่งมาให้เสมอ ฝากทุกคนดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพ และไม่ประมาทในการใช้ชีวิตกันนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,924 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม