“กระแต” โต้! ใส่ชุดว่ายน้ำดูไม่แพง ลั่นใครมาขอแม่เรียกร้อยล้าน-เชิดหาเองได้มากกว่านี้


กว่าจะมีหุ่นสวยฟิตแอนด์เฟิร์มชนิดที่เรียกว่าเป็นรูปร่างในฝันของสาว ๆ ทั่วประเทศเลย สำหรับลูกทุ่งสาว “กระแต อาร์สยาม” หรือ แตร บุญยะเลี้ยง เจ้าตัวก็ขออวดความภูมิใจด้วยการลงภาพใส่ชุดว่ายน้ำโชว์สัดส่วนเป๊ะแบบถี่ ๆ แต่งานนี้กลับต้องมาเจอชาวเน็ตบางรายคอมเมนต์ด้วยความเห็นไม่สุภาพว่า “สมัยก่อนคนที่จะได้เห็นก็คือผัว แต่สมัยนี้ไม่ใช่ผัวก็ได้ดูได้เห็น ไม่ต้องเสียผี เข้ามาดูในนี้ก็มีให้ดู”
.
ทำเอาสาว “กระแต” ของขึ้นอัดคลิปตอบกลับทันที แบบฟาดแล้วฟาดอีก! ว่า “ใช่ค่ะ ฉันสวยหุ่นดีอยากให้ทุกคนดู ว่าหุ่นหนูสวยหุ่นหนูดี อยากให้เห็นความพยายาม ความเหนื่อย ว่ากว่าจะได้หุ่นแบบนี้มา นี้ปี2021แล้ว ส่วนใครบอกว่าใส่ชุดว่ายน้ำดูไม่แพง ไม่มีคุณค่า เอาเกณฑ์อะไรวัดหรือค่ะ เราก็คนเหมือนกัน ใส่ชุดอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเรา และก่อนจะว่าใครอยากให้มองตัวเองก่อน หาเงิน ดูแลครอบครัว เลี้ยงตัวเอง ให้มีเงินสบายไปยันชาติหน้าก่อน แล้วที่บอกไม่แพง ไม่แพงยังไงถ้าใครมาขอแม่เรียกสินสอดร้อยล้านนะ และถ้าไม่มีใครเอาก็ไม่เป็นไรเพราะหาเองได้มากกว่านั้นค่ะ โอเค ฉันสวย จบ อยากโชว์ค่ะ”
.
พร้อมแคปชันว่า “#เลื่อนดูความปัง เวลาเราลงชุดว่ายน้ำ ก็จะมีคนประเภทนึง เม้นประมาณว่า โชว์จัง ได้ดูฟรี ไม่ต้องเสียงตังค์ ไม่มีคุณค่า ไม่แพง บลาๆๆ…..?
.
เอาเกณฑ์อะไรวัดหรอคะ? คนเหมือนกัน เท่าเทียมกัน แต่งตัวยังไงมันก็สิทธิ์ของเราไหม เพราะนี่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แค่อยากให้ลองมองมุมอื่นดูนะคะ เช่น เค้าพยายามเท่าไหร่ ต้องอดทนและเหนื่อยแค่ไหนกว่าจะได้หุ่นแบบนั้นมา #มันเหนื่อยมากนะว้อยยย
.
คนที่เค้ารักเรา เค้าจะมองเห็นค่าเราเสมอ ส่วนใครไม่ชอบ ไม่รักเรา กรุณาเลื่อนผ่านนนนค่ะ #เพื่อความสบายใจของท่านและเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักสุขภาพ ชั้นจะโพสต์ต่อไป และโพสต์บ่อย ๆ เพราะชั้นสวย! จบ! #ทุกอย่างขึ้นอยู่กับattitudeและมุมมองของแต่ละคนจริงๆ 👌#มาบ่นแค่นี้แหละ(สงสัยจะเป็นเมนส์) #แม่ฟาด1″ ซึ่งมีคนดังในวงการเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและเห็นด้วยกับความคิดของลูกทุ่งสาวจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 19,319 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม