“ป้อง ณวัฒน์” ติดโควิด อีกราย

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เจอพิษของโควิดเล่นงาน เพราะล่าสุดต้นสังกัดช่องวัน 31 ได้ร่อนหนังสือชี้แจงว่าพระเอกชื่อดัง “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ได้ ติดเชื้อโควิด-19
“ป้อง-ณวัฒน์ ติดเชื้อ COVID-19 แจ้งข่าวกรณี ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ตรวจพบเชื้อ COVID-19 โดยสืบเนื่องจากวันที่ : 17 เม.ย. ที่ผ่านมา มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว จึงรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธีการ Swab พร้อมกักตัวทันที



ล่าสุดในวันนี้ (18 เม.ย. ) ผลตรวจของ ป้อง-ณวัฒน์ ได้รับการยืนยันว่า“พบเชื้อ COVID-19” ซึ่งขณะนี้เจ้าตัว ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว
และเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง จึงได้แจ้งไทม์ไลนี้ไว้ให้ทราบโดยทั่วกัน หากมีข้อมูลเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งทันที”
ทั้งนี้ต้นสังกัดยังแจ้งไทม์ไลน์ของพระเอกหนุ่ม ตั้งแต่วันที่ 9 – 18 เม.ย. 2564 ดังนี้
วันที่ 9 เม.ย. ถ่ายรายการ มาเถอะจะคุย กับคุณจอมขวัญ ที่ บจก.บันลือ พับลิเคชั่น
วันที่ 10 เม.ย. ถ่ายรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักปะ” และone บันเทิง ที่ Maca
วันที่ 11 เม.ย. อยู่บ้าน
วันที่ 12 เม.ย. ช่วงบ่าย ไปฟิตเนสที่ BUZZ…UM FITNESS เที่ยงคืน ออกเดินทาง โดยรถส่วนตัว ไปที่ จ.ชุมพร ท่าเรือลมพระยา มีแวะปั้ม 1 ปั้ม
วันที่ 13 เม.ย. นั่งเรือจากท่าเรือลมพระยา ไปเกาะเต่า รอบ 8.00 น. โดยห้อง Vip มีแต่คณะผม ไม่มีผู้โดยสารท่านอื่น ถึงเกาะเต่า เข้าพักที่ BAN’S diving resort (ซึ่งเปิดให้บริการเฉพาะ Diving) และอยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน
วันที่ 14 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน ! เดินไปซื้อกาแฟที่ Blue water แล้วกลับที่พัก
วันที่ 15 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ท : เดินไปซื้อกาแฟที่ร้านคุณหนู แล้วกลับที่พัก
วันที่ 16 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน ไป Blue Heaven ประมาณ 10 นาที
วันที่ 17 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ท “หมายเหตุ*** ทริปนี้ผมไม่ได้ดำน้ำ และสังสรรค์ใด ๆ เพราะบาร์ปิดหมดทุกที่ เดินทางกลับ โดยเรือลมพระยา รอบ 15.00 โดยห้อง Vip มีคณะผม 8 คน มีชาวไทย 3 ท่าน และชาวต่างชาติ 1 ท่านในห้อง ถึงฝั่งชุมพร เกือบ 18.00 ขึ้นรถส่วนตัว และขับรถกลับ โดยแวะ 1 ปั้ม คือ ปั้ม ปตท. แรกที่ออกจากเมืองชุมพร ได้แวะกินก๋วยเตี๋ยว และเติมน้ำมัน มีคุณยายที่ขายก๋วยเตี๋ยว กับน้องๆ ที่ร้านมาขอถ่ายรูป ก็ได้ถ่ายรูปกัน (ถ้าเห็นข้อความนี้ ไปตรวจหาเชื้อกันนะครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ) ระหว่างเดินทางกลับ เริ่มมีอาการ ตัวร้อน ปวดเมื่อยตามร่างกาย มาถึง กรุงเทพประมาณเกือบเที่ยงคืน และตัดสินใจเข้าตรวจหาเชื้อโควิดทันที ซึ่งได้รับการ ตรวจในเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ๆ
วันที่ 18 เม.ย. ทราบผลว่าพบเชื้อโควิด-19 ตอนเวลาประมาณเที่ยง ซึ่งขณะนี้ เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ผมได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ร่วมทริปทุกคนได้เข้ารับการตรวจและกักตัวเรียบร้อยแล้ว”
โดยพระเอกหนุ่มยังฝากข้อความขอโทษที่ทำให้บุคคลที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้ต้องวุ่นวาย และหวังว่าทุกคนจะปลอดภัย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


.


เข้าชม 6,733 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม