“ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ติดโควิด หลังตรวจรอบ 2 เผยสิ่งที่เจ็บที่สุด

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2564 ที่ผ่านมา นักร้องเสียงดี “ต้า มิสเตอร์ทีม” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ดูจากความน่าจะเป็นทุกอย่างแล้ว ผมไม่น่ารอดจากการติดเชื้อโควิด น่าจะได้รับเชื้อโดยตรงในวันพุธที่ผ่านมาครับ
กักตัวเองเรียบร้อยมาตั้งแต่เมื่อวาน หลังจากได้รับข้อมูล จากรุ่นน้องที่ทำงานด้วยกัน พรุ่งนี้จะไปตรวจ ผลเป็นอย่างไร จะรีบมาแจ้งให้ทราบกันนะครับ
ไม่ต้องเป็นห่วงครับ -/-“
หลังจากนั้นนักร้องหนุ่มก็มีการโพสต์ความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ทั้ง
“ไปแหย่จมูกมาแล้วเรียบร้อย(ครั้งที่ 2 ในรอบ 2 เดือน)
คราวนี้มันเหมือนชินชา ไม่ค่อยรู้สึกอะไรเท่าไหร่ แค่น้ำตาอาบแก้มไปข้างนึง..
ไปตั้งแต่ 10 โมงเช้าครับ เป็นแบบไดร์ฟทรูคนยังไม่ค่อยเยอะ สบายๆ ค่าบริการ 1400 บาท โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 ใครสงสัยตัวเองอยากตามรอยผมก็เชิญเลยครับ
เย็นนี้รู้เรื่อง เฮ้ !! 🤘🤘 กักตัววันที่3″
จากนั้นผลตรวจรอบแรกออกมาว่า “ไม่ติดโควิด” โดยต้าร์ ได้โพสต์ต่อว่า เขารู้สึกว่าเขาน่าจะติดโควิด ถึงผลตรวจรอบแรกออกมาว่าไม่ติดก็ตาม
“ทำไมผมถึงคิดว่าผมติดเชื้อแน่ๆ จะเล่าให้อ่านครับ..


  • โดยปกติผมเป็นคนตั้งการ์ดสูงมาก ๆ ทุกคนรอบตัวจะมั่นใจในตัวผมกันหมดเรื่องแมส เรื่องล้างมือ ผมมีลูกเล็กจึงเน้นเรื่องนี้สุด ๆ แม่ช่าไม่เคยสงสัยผมเรื่องนี้
  • แต่ด้วยงานที่ผมทำคือพากย์ฟุตบอล ผมใส่แมสไม่ได้ เพราะเสียงที่ออกมาจะอู้อี้ ผมคิดมาเสมอว่าถ้าผมจะติดโควิด มีอยู่แค่ 2 กรณีเท่านั้น คือพากย์บอลกับร้องเพลง
  • วันนั้นผมบรรยายฟุตบอลคู่กับน้องคนหนึ่ง อยู่กันสองต่อสอง 2 ชม.เต็ม ห้องบรรยายก็เล็กมาก ก็พากย์กันน้ำไหลไฟดับ นึกภาพกันออกนะ
  • ไอ้น้องที่พากย์ด้วยกันก็เป็นนักดนตรีเหมือนกัน ไปเล่นงานวันอาทิตย์ แล้วเพิ่งได้รับรู้ตอนค่ำวันพุธ (วันที่พากย์กับผม) ว่าเพื่อนร่วมวงมันติดเชื้อ ตรงนี้โทษมันไม่ได้จริง ๆ
  • วันที่ 3 หลังจากรับเชื้อ(คือวันพุธ) โควิดจะได้เวลาแพร่เชื้อพอดี แล้วก็นั่นแหละครับคุณผู้อ่าน มันมาทำงานกับผมพอดีเช่นกัน โคตรซวย 😂
  • วันพฤหัสได้รับแจ้งว่ามันติดเชื้อ แล้วคุณคิดว่าผมจะรอดได้ยังไงหล่ะ ก็ทำใจ กักตัว วางแผนการจะเป็นผู้ป่วยแบบเต็มกำลังทุกอย่าง
    แต่สุดท้ายผมรอดเฉยเลย ไอ้โรคบ้านี่มันเดาเหี้ยไรไม่ได้จริง ๆ พับผ่าซิ !!😤”

  • นักร้องหนุ่มยังโพสต์ต่อว่า “แม้ว่าจะตรวจผลเป็นลบแล้วหนึ่งครั้ง แต่ผมก็ยังไม่ประมาท กักตัวเอง ใส่แมสตลอดเวลา แยกตัวเองออกจากคนในบ้าน เพื่อเช็คอาการ ถ้าไม่มีอาการ ผมตั้งใจว่าจะยังไม่ไปตรวจรอบที่สอง เพราะไม่อยากไปแย่งโควต้าน้ำยาตรวจของคนที่จำเป็นจริง ๆ จนถึงวันนี้ก็ยังปรกตินะ
    แต่เมื่อคืนเจอแม่ช่าก็คุยกัน(ใส่แมสคุยกันไกล ๆ ) แม่ช่าบอกปวดหัวเหมือนจะมีไข้ ผมคิดในใจเหี้ยแล้วไง !!
    ผมถามต่อว่ามีไอมั๊ย ? แม่ช่าบอกไม่มี แล้วนางก็บอกนี่ไม่ใช่อาการโควิดหรอก
    เมนส์มา.. 😂 กักตัววันที่5″

    “พรุ่งนี้จะครบ 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมแยกตัวเองออกจากทุกคนรอบข้าง มันไม่ง่ายเลย แต่ผมต้องทำเพื่อส่วนรวม
    สิ่งที่เจ็บที่สุดคือ ชาช่าเหมือนเริ่มจะชินแล้ว ว่าเข้าใกล้ป๋าไม่ได้ ซึ่งมันดีกับทุกคนรอบต้ว ยกเว้นผม โคตรเศร้า.. 😥”

  • กระทั่งล่าสุด “ต้า มิสเตอร์ทีม” ได้โพสต์สิ่งที่เขากังวลมาตลอด นั่นคือผลตรวจรอบ 2 คือ เขาติดเชื้อ
    “ตรวจครั้งที่ 2 ผมไม่รอดนะครับ คิดโควิดเรียบร้อย
    หลังจากที่ทำงานกับรุ่นน้องวันพุธที่แล้ว แล้วมันก็แจ้งว่ามันได้รับเชื้อวันพฤหัส แตผมกักตัวตั้งแต่วันพุธแล้ว เพราะรู้ตัวว่าเสี่ยงมาก แล้วก็ไปตรวจครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ ไม่พบเชื้อ
    แต่ก็ยังกักตัวมาเรื่อย จนเมื่อวานรู้สึกหนักหัว มีน้ำมูกนิดๆ เลยตัดสินใจตรวจอีกครั้ง ผลคือไม่รอดแล้ว
    ตอนนี้ห่วงแต่แฟนกับลูก เราแยกห้องนอน สลับกันอยู่คนละชั้นที่บ้าน ใส่แมส พ่นฆ่าเชื้อตลอดเวลา แบบเต็มความสามารถ ตั้งแต่พุธที่แล้ว แต่ไม่รู้มันจะพอมั๊ย ?
    ผมอยู่ในมือหมอแล้วครับ
    เศร้า 😥
    ปอลอ.. ขอโทษทุกคนรอบตัวครับ ผมทำดีที่สุดแล้ว -/-” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 371 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม