ควันหลงสงกรานต์ ดาราแห่ #เที่ยวทิพย์ ในช่วงหยุดยาว


สงกรานต์ 2564 ปีนี้ สำหรับคนบันเทิงดูเหมือนจะเงียบเหงาไปบ้าง เพราะหลายคนต้องทำการกักตัวเพื่อชาติในช่วงหยุด หลังเข้าข่ายเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 และบางส่วนที่ผลออกว่าพบเชื้อก็ทำการรักษาทันที ในขณะที่เหล่าคนดังอีกบางส่วนที่ไม่ได้เดินทางไปไหนเพื่อลดการติดเชื้อเพิ่มขึ้น ก็ปล่อยความสุขแบบง่าย ๆ ด้วยการนำภาพเที่ยวในทริปเก่า ๆ มาลงใหม่พร้อมติดแฮชแท็ก #เที่ยวทิพย์ สร้างสีสันให้โซเชียลไม่น้อย
.
เริ่มจากสาวสวย “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่ลงภาพริมขอบสระน้ำที่บ้าน “ก้อย รัชวิน” กับภาพทริปทะเลเมื่อครั้งเก่า “ได๋ ได่อาน่า” ในทริปเชียงใหม่กับน้องควายสุดคิวต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ก้ขอร่วมเที่ยวทิพย์ด้วยเช่นกัน “ตู่ ปิยวดี” ไม่พลาดน้ำรูปในทะเลสวย ๆ มาลงแก้ขัดอีกครั้ง “เกล รดา” ว่าที่คุณแม่ที่ปีนี้เล่นแค่ในสระน้ำชิล ๆ ที่บ้าน เรียกว่าพูลวิลล่าทิพย์ , “ปั๊ป โปเตโต้ – ใบเตย สุวพิชญ์” ในทริปญี่ปุ่นเมื่อนานมาแล้ว
.
และยังมีเหล่าดาราอีกจำนวนมาก ทั้ง เบนซ์ ปุณยาพร , บอม ธนิน , คริส หอวัง , แต้ว ณฐพร , เบเบ้ ธันย์ชนก , ดิว อริสรา , นุ่น วรนุช , จ๋า ณัฐฐาวีรนุช , ยิปซี คีรติ , แพรวา ณิชาภัทร , จูน กษมา , แป้งโกะ จินตนัดดา , เจี๊ยบ โสภิตนภา ฯลฯ ที่พร้อมใจติดแฮชแท็กดัง #เที่ยวทิพย์ ในหยุดยาวนี้ แก้ขัดช่วงโควิดไปก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,140 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม