สงกรานต์ 12-15 เมษานี้ เอนจอยแบบนันสต๊อป ที่ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


สงกรานต์นี้ เซฟตัวเอง ลดเสี่ยงโควิด-19 เอนจอยกับความบันเทิง พร้อมเติมเอนเนจี้แบบผ่อนคลาย เพียงเปิดหน้าจอ “ที่เลข 30” ที่ ช่อง 9 MCOT HD รวมความพิเศษแบบนันสต๊อป 12-15 เมษายนนี้
.
สายท่องเที่ยว ห้ามพลาด เวลา 09.30 “อรรฐการ สิทธิดำรง” จะพาไปพบกับวาไรตี้ท่องเที่ยว “เปียโน ทราเวลเลอร์ ไทยแลนด์” (PIANO TRAVELER THAILAND) รายการที่จะนำผู้ชมทางบ้านไปสัมผัสภาพความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยแบบ unseen พร้อมเสียงเปียโนเพราะ ๆ ที่ส่งตรงจากสถานที่จริงมาให้ได้เห็นแบบใกล้ชิด
.
เวลา 10.00 น. เตรียมตัวให้พร้อมสนุกกับการ์ตูนยอดฮิต “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์” จัดมาให้ชมกันแน่นเอี๊ยด อาทิ ตอนฟิกเกอร์ที่สมบูรณ์แบบเกินไป, ความบังเอิญที่ซ้ำซ้อน, คดีแมวกวักสามสี, คดีไฮบาระ ไอถูกกักขัง, คนไข้ฉุกเฉินเจ้าปัญหา และ ตอนปาร์ตี้น้ำชาที่แสนตึงเครียด
.
และปักหมุดไว้เลยในเวลา 11.00 น. กับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” รายการบันเทิงยอดนิยม จัดหนัก จัดเต็ม ชักชวนคนบันเทิงไปทำกิจกรรมมาฝากแฟนหน้าจอช่อง 9 โดยเฉพาะ พบกับเบื้องหน้า เบื้องหลัง ที่ชมแล้วจะเอ็นดูหนักมาก ใน “ไนน์เอ็นฯ สเปเชียล” เริ่มนัดแรก วันจันทร์ที่ 12 นี้ตามไปชิลกับ 4 หนุ่มวง “พาวเวอร์แพท” ที่ขอไปเยือนห้างดนตรีที่เก่าแก่ “ย่งเส็ง” ก่อนจะพาไปอิ่มท้อง และพูดคุยแบบเฮฮา ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ร้าน “ย่างเนย” ในวันอังคารที่ 13 เราชักชวน 2 หนุ่มหน้าใส “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” และ “ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา” ไปเช็คอินสถานที่สุดชิคกลางกรุงเทพฯ ที่คลองโอ่งอ่าง ทั้งสองหนุ่มโชว์ฝีมือพายเรือคายัค พร้อมประลองฝีมือแข่งเกมส์ ห้ามพลาดกับบททอล์คแบบเอ็กซ์คลูซีพ และ วันพุธที่ 13 เราขอแท็คทีมครอบครัวสุดฮาอย่าง “บ้านศิลาชัย” ซึ่งนำทีมโดย พ่อเปิ้ล-นาคร, แม่จูน-กษมา พร้อมทั้งลูก ๆ ทั้ง 4 คน ทั้งน้องออกัส, น้องออก้า, น้องออกู๊ด และ น้องออเกรซ ไปเที่ยวสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ กับกิจกรรมเสริมทักษะนอกห้องเรียน พร้อมทั้งการนั่งรถชมสัตว์แบบใกล้ชิด จนเด็ก ๆ ตะลึงที่ได้เจอกับเพื่อนคุณแม่จูน ปิดท้ายวันพฤหัสบดีที่ 15 พบกับ “ครอบครัวทองเจือ” สายเลือดเอ็กซ์ตรีม คุณพ่อ “พีท ทองเจือ” ภรรยา “เจง วิไลลักษณ์” และ ลูกสาว-ลูกชาย “เซย่า-มิย่า-โรเตอร์” ไปพักผ่อนในวันหยุดสบาย ๆ เล่นเซิร์ฟสเก็ตที่สนาม ESC SPACE PUMPER พบกับการปั้มแทรคโชว์ ลีลาจะเฟี้ยวได้ใจเบอร์ไหนเรียกว่าห้ามพลาด
.
เวลา 13.00 น. สายมู สายไหว้ สายกราบ ช่วงนี้ด้วยสถานะการณ์โควิด-19 อาจทำให้ไม่ได้เดินทางไปวัด เราจึงจัดมาให้ถึงหน้าจอ กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” วาไรตี้เที่ยววัด ที่ไม่เชย ไม่น่าเบื่อ และจะทำให้คุณใกล้วัดมากขึ้น โดย 2 พิธีกร แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ
.
ปิดท้ายมาตามคำเรียกร้อง ซีรีส์ในตำนานที่ทุกคนคิดถึงเรื่อง “เปาบุ้นจิ้น” การไต่สวนคดีอันเที่ยงธรรมแห่งศาลไคฟง สนุกเต็มอารมณ์กับคดีดัง “ดอกไม้ทองสามดอก” ทั้งการสืนสวน ทั้งบู๊แอ็กชั่น ทั้งซีน กระแทกอารมณ์ ปักธงรอได้เลยในเวลา 14.00-16.45 น ชมกันยาว ๆ แบบมาราธอน เต็มอิ่มให้หายคิดถึง 4 วันติด


เข้าชม 594 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม