กลัวดราม่า! “ไทด์ เอกพันธ์” ลั่น ไม่เปิดบัญชีรับบริจาคอีกแล้ว

หลัง 2 นักแสดงจิตอาสา “ท็อป บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” และ “ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในเขตภาคอีสาน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมช่วงปลายปี พ.ศ. 2562 ด้วยการเปิดบัญชีรับบริจาค ในชื่อบัญชีของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จำนวน 2 บัญชี มียอดรับบริจาคเข้ามารวม 422,496,026 บาท ซึ่งนักแสดงจิตอาสาและทีมงานได้นำเงินตรงนี้ไปจัดสรรปันส่วนในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย แต่ก็ไม่วายเจอดราม่าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือล่าช้า นำเงินบริจาคไปใช้ในทางที่ไม่ควร และอีกมากมาย
.
ล่าสุดวันนี้ (9 เม.ย.2564) “ไทด์ เอกพันธ์” เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “เงินบริจาค 422 กว่าล้าน หมดเกลี้ยงแล้ว เคลียร์จบปิดบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่น้ำท่วมและโควิด-19 ระบาดทั้ง 2 รอบแล้ว สำหรับการช่วยเหลือต่าง ๆ ในตอนนี้ตนควักเงินตัวเองและเงินของ บิณฑ์ พี่ชายฝาแฝด ออกมาช่วย รวมถึงกำลังปรึกษาหานายทุนร่วมบริจาคทำบุญช่วยคนอยู่ แต่จะไม่เปิดบัญชีรับบริจาคแล้วเพราะกลัวเจอดราม่าอีก
.
ยอมรับว่าหนักใจ ตอนนี้ต้องหาวิธีช่วยเหลือประชาชนว่าจะช่วยยังไงดี เพราะลงพื้นที่ไม่ได้ เสี่ยงทั้ง 2 ฝ่าย เนื่่องจากโควิดสายพันธุ์อังกฤษที่กำลังระบาดอยู่ตอนนี้ แพร่เชื้อง่ายและกระจายตัวไว
.
ส่วนงานช่วยเหลืองานแรกที่ทำตอนนี้คือปางช้างที่จังหวัดสุรินทร์ เป็นเคสที่ขอความช่วยเหลือมาเป็นกรณีเร่งด่วน เนื่องจากช้างขาดแคลนอาหาร ปางช้างไร้รายได้ ไม่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 417 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม