“พิ้งค์พลอย” แจงไทม์ไลน์ 14 วัน ก่อนติดโควิด พบเข้ากองละครแน่น


ออกมาประกาศว่าติดโควิด-19 อีกคนแล้ว สำหรับนางเอกวิกหมอชิต “พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน” เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้(9 เม.ย. 2564) พร้อมแจ้งอีกว่ากำลังรอทางโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนที่ถูกต้อง และขอให้ทุกคนที่ใกล้ชิดไปตรวจเพื่อความปลอดภัยและต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ผู้ร่วมงานทุก ๆ คนได้รับผลกระทบ
.
ล่าสุด “พิ้งค์พลอย” ได้ออกมาแจงไทม์ไลน์แบบละเอียดยิบ ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. 2564 – 9 เม.ย. 2564 โดยพบว่าเจ้าตัวเข้ากองละครแน่นทุกวัน และแคปชันว่า “ไทมไลน์ ของพิ้งค์พลอยนะคะ ถ้าอัปเดตตรงไหนขาดตกบกพร่องไปจะรีบมา อัปเดตอีกทีนะคะ รักษาสุขภาพ แล้วก็อย่าประมาทนะคะ ไม่ได้ไปพื้นที่เสี่ยงก็จริง แต่พื้นที่ไหนๆ ที่ไหนๆ ก็ระมัดระวังตัวกันนะคะ เพราะว่า อันตรายทุกที่ค่ะ รักษาตัวเองกันด้วยนะคะ ต้องขอโทษทุกคนๆที่พลอยได้ร่วมงานด้วย หรือเคยพบปะพบเจอ มา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ 🙏🏻 ขออนุญาติ edit เพิ่มเติมนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เชื่อว่าทุกคนไม่มีใครอยากเป็นค่ะและไม่มีใครตั้งใจหรือเจตนาจะทำให้ใครเดือดร้อน รับทราบและทำตามกฎระเบียบค่ะ ที่สำคัญครอบครัวเราก็เป็นห่วงเพราะเป็นคนใกล้ชิดกับเรามาที่สุด ตัวเราก็เซฟให้ได้มาที่สุด ให้กำลังใจกัน และคนที่เป็นด้วยกันนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ”
.
ขณะที่ในไอจีสตอรี่ได้ชี้แจงถึงวันที่ 7 เม.ย. อีกครั้งว่า “ขอขยายวันที่ 7 หน่อยนะคะที่ว่า ถ่ายละคร คือพลอยก็เพิ่งทราบว่าตัวเองไม่สบายแต่คิดว่าไม่เป็นอะไรค่ะ เลยนอนพักนะคะคิดว่าจะดีขึ้น แต่มีไข้อย่างที่แจ้งไว้นะคะ ทางกองได้ถามว่าเราไหวมั้ย เราบอกเราไหวค่ะ และไม่อยากให้เสียงาน เลยขอถ่ายอีกซีนนึง พลอยเป็นคนขอเองนะคะ เราก็ถ่ายซีนนั้นแค่ซีนเดียวและพลอยก็พักเลย รอคุณพ่อมารับไปหาหมอ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,290 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม