“ศรราม” ฉลองวันเกิด 2 ขวบ “น้องวีจิ” เผย ให้ “ติ๊ก” เจอลูกตามเหมาะสม


มีโมเมนต์น่ารัก ๆ กับลูกให้แฟนคลับได้เห็นตลอดเวลาสำหรับเจ้าของฉายาซามูไรพ่อลูกอ่อน “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กับลูกสาว “น้องวีจิ” ที่เพิ่งผ่านวันเกิดครบรอบ 2 ขวบ เมื่อวานนี้(8 เม.ย. 2564)
.
ล่าสุดวันนี้(9 เม.ย. 2564) โดย “หนุ่ม” เผยถึงงานวันเกิดลูกสาวว่า ขอฉลองแบบอบอุ่น เรียบง่ายด้วยการยกเค้กมาให้ลูกสาวเป่าและสอนลูกหยอดกระปุกออมเงิน พร้อมโพสต์ภาพและคลิปอวยพรลงอินสตาแกรมให้ชมกันไปแล้ว ดีใจที่ได้เห็นพัฒนาการของลูกตลอดเวลาและได้เลี้ยงกันแบบใกล้ชิด ส่วนของขวัญอื่น ๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษเพราะอยากสอนให้ลูกพอเพียงและมีชีวิตเรียบง่าย
.
ฝั่งอดีตภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ยังไม่ได้มีของขวัญอะไรมาให้ลูก ส่วนประเด็นที่อยากขอเอาลูกไปนอนด้วยบ้างนั่นยังไม่มีอะไรอัปเดต ตนก็ไม่กีดกั้นเพียงแต่ให้เจอและดูตามความเหมาะสมอยู่แล้ว
.
นอกจากนี้ซามูไรพ่อลูกอ่อนยังเผยถึงสถานการณ์โควิด-19 ครั้งนี้ที่เข้ามาใกล้ตัวมากขึ้นว่าต้องดูแลตัวเองเข้มมากขึ้นกว่าหากไม่มีความจำเป็นก็จะอยู่แต่บ้านกับลูก เพราะในบ้านมีทั้งเด็กเล็กและคุณแม่ที่สูงอายุเลยไม่อยากเสี่ยง พร้อมส่งกำลังใจให้เหล่าดาราที่ตรวจพบเชื้อโควิก-19 ว่าขอให้รักษาหายโดยไวและเข้มแข็ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,189 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม