“นิวเคลียร์-ไทก้า” พร้อมครอบครัว “อุ้ม” ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19


รอลุ้นผลตรวจด้วยใจจดใจจ่ออยู่นานเกือบ 2 วันเต็ม ๆ สำหรับคุณแม่ลูกอ่อน “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” ภรรยาของดีเจดัง “เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย” ที่สามีเพิ่งออกมาประกาศว่าติดโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตามมาตรการของรัฐเรียบร้อยแล้ว ทำให้ชาวเน็ตเป็นห่วงด้านภรรยาและ “น้องไทก้า” ลูกชาย ว่าจะติดด้วยหรือไม่
.
จนล่าสุดวันนี้(9 เม.ย. 2564) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา “นิวเคลียร์” ลงภาพผลการตรวจหาเชื้อของตนและลูกชาย พร้อมระบุว่า “ผลของนิวกับไทก้าออกแล้วนะค้า ว่า Not detected (ไม่ติดเชื้อ) ขอบคุณทุกความห่วงใยที่ให้น้องไทก้านะค้า และเราก็จะกักตัวกันต่อไปแม่ลูก(สู้ ๆ นะ @djpetjah)”
.
ขณะที่ผลการตรวจของครอบครัว “อุ้ม ลักขณา  อมิตรสูญ” ที่เพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดไปโดยมี “เพชรจ้า” มาร่วมงานด้วยนั้น ก็เดินทางไปตรวจหาเชื้อแล้ว และปรากฎผลไม่พบเชื้อเช่นกัน โดยเจ้าตัวลงภาพผลการตรวจพร้อมแคปชันแจ้งว่า “ผลตรวจ Covid รอบแรกอุ้ม น้องดิส พี่บอล น้องกาตูน Not Detected นะคะ โล่งใจไปเปาะนึง แต่เราจะกักตัวและเฝ้าดูอาการต่อไปอีก14วัน และตั้งใจจะตรวจรอบ 2 ด้วยค่ะ #ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ให้ครอบครัวเรานะคะ #covid19 #แม่รอดแล้ว” ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจทั้งสองครอบครัวกันอย่างล้นหลามเพราะมีเด็กน้อยทั้งคู่นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,328 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม