“มาร์กี้” พาลูก-พี่เลี้ยง และสามีตรวจโควิด หลังร่วมงานบ้าน “เวย์ ไทยเทเนียม”

มีโอกาสพาลูก ๆ ไปทำงานใกล้ชิดกับครอบครัวของนักร้องหนุ่ม “เวย์ ไทเทเนี่ยม” ในช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับการกับที่นักร้องหนุ่มติดเชื้อโควิด-19 พอทราบเรื่อง คุณแม่ยังสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ไม่รอช้ารีบพา “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” และพี่เลี้ยงของลูก ๆ รวมถึงสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ไปตรวจหาเชื้อเพื่อความสบายใจทันที
.
ล่าสุดนางเอกสาวคนดังได้โพสต์แจ้งผลการตรวจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @margie_rasriว่า “ตามที่ปรากฎเป็นข่าวแล้วว่าพี่เวย์ไทเทเนี่ยมได้รับผลบวก ในการตรวจโควิด19 ในวันที่ 7 เมษายน 2564 ซึ่งกี้และลูก ๆ รวมถึงพี่เลี้ยง เว้นแต่พี่ป๊อก เราได้เดินทางไปร่วมทำงานกับบ้านพี่เวย์ เป็นการถ่ายแบบเสื้อผ้าเด็ก โดยใช้เวลาพบกัน และทำงานประมาณ 30 นาที ในวันที่ 3 เมษายน ช่วงเวลา
ประมาณ 15:30 น – 16:00 น. เพื่อความปลอดภัยและแสดงความรับผิดชอบ กี้ ลูก ๆ พี่เลี้ยงทั้ง2 คน รวมถึงพี่ป๊อกในฐานะที่อยู่บ้านเดียวกัน เราทั้งหมด ได้ทำการตรวจ เพื่อหาเชื้อ ในวันที่ 8 เมษายน
.
ซึ่งผลตรวจเป็นลบ (notdetected)เราทั้งบ้านจะขอกักตัวตามที่แพทย์แนะนำอย่างเคร่งครัด นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนครบกำหนดทั้งนี้ต้องกราบ ขออภัย เพื่อนๆคนใกล้ชิด รวมไปถึงลูกค้า และผู้ติดต่อธุรกิจทุกๆท่านทุกๆราย ทั้งจากฝั่งของกี้เองและฝั่งของพี่ป๊อก สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคน รักษาสุขภาพ และใช้ชีวิตอย่าประมาท เพราะมันใกล้ตัวกว่าที่เราคิด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 642 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม