ลุ้นมาทั้งวัน ผลออกแล้ว “นานา-บีน่า-บรู๊คลิน” ไม่พบเชื้อโควิด

ทันทีที่ทราบว่าสามี “เวย์ ไทยเทเนียม” ติดเชื้อโควิด-19 จากการตรวจหาเชื้อรอบ 2 หลังไปเล่นคอนเสิร์ตย่านทองหล่อ และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลตามขั้นตอนไปแล้วนั้น ภรรยาคนสวย “นานา ไรบีนา” ไม่รอช้ารีบไปตรวจหาเชื้อพร้อมกับลูก ๆ อย่าง “น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน” ทันที ซึ่งหลายคนก็รอลุ้นผลกับเจ้าตัวด้วย
.
ล่าสุดคุณแม่ลูกแฝดโพสต์ภาพขณะวิดีโอคอลคุยกับสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nanarybena พร้อมข้อความระบุว่า “ต้องขอเล่าว่าตั้งแต่โควิด19 มาระบาดที่ไทย เราสองคนคุยกันตลอดว่าถ้าติดคนใดคนหนึ่ง อีกคนจะต้องดูแลลูกอย่างไร และที่กลัวที่สุดคือ ถ้าติดทั้งสองคนทั้งพ่อทั้งแม่ เราเองจะทำยังไง ลูกสองคนจะอยู่กับใคร มาถึงวันนี้ที่เวย์ติด นานากังวลที่สุด กลัวนานาจะติดไปด้วย ลุ้นผลมาตลอดทั้งวัน ในใจคิดอยู่ตลอดว่าจะทำยังไงถ้าผลออกมาว่าเราติด ใครจะมาช่วยดูแลลูกในระยะเวลาที่เรารักษาตัวอยู่ แต่ถ้าลูกติดไปด้วยอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีก็จริง แต่ก็ดีในทางเดียวกันเพราะเราจะได้อยู่ด้วยกัน 4 คน รักษาไปด้วยกัน ถึงวันนี้การรอคอยครั้งนี้ทำให้เข้าใจเลยว่าการข้าวทานไม่ลงคืออะไร มันสับสนไปหมด ในสุดท้ายผลที่หมอโทรมาคือเมื่อสักครู่คือ นานากับลูก ๆ ทั้งสองคนไม่ติดค่ะ ผลเป็น Negative
.
อยากบอกว่านานากับเวย์และลูกๆค่อนข้างใกล้ชิดกันมาก นอนห้องเดียวกันทั้ง 4 คน แต่วันที่เวย์ทราบเรื่องการติดเชื้อของคนที่เวย์ได้ไปสัมผัส เวย์ก็แยกตัวออกจากพวกเราทั้งสามคนทันที แต่นี่คือผลการตรวจในวันที่ 6 นะคะ นานากับลูกก็จะกักตัวต่ออีก14 วัน และจะตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนจะออกจากการกักตัวค่ะ พอบอกผลให้เวย์ฟัง เวย์บอกว่านี่คือสิ่งที่ไอขอทั้งวัน ว่าขอให้เป็นที่ไอคนเดียว ให้นานากับลูกไม่ติด อยากบอกแดดดี๊ว่า มามี๊จะดูแลลูก ๆ อย่างดีที่สุด @daboyway ให้แดดดี๊หายไวๆนะคะ หายวัน หายคืน ไม่เจ็บ ไม่ปวด พวกเราคิดถึงแดดดี๊ที่สุดเลย #teamintachai.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม