“หน่อง” คุมเข้มกองถ่าย ใครไม่สบายใจเข้าฉากแจ้งได้

ผู้จัดละครมากฝีมือ “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” เผยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในกองถ่ายของตน ว่า ตอนนี้มีการปรับลดจำนวนคนในการถ่ายทำในกองถ่ายแต่ละกอง ให้อยู่เฉพาะทีมงานที่จำเป็นเท่านั้น และจะถ่ายเฉพาะนักแสดงหลัก ส่วนในฉากที่มีการรวมคนเยอะ ๆ ให้เลื่อนถ่ายทำออกไปก่อน รวมถึงฉากที่มีคิวบู๊ด้วย


ด้านแผนการทำงาน ผู้จัดคนเก่งต่อว่า ต้องรีบปรับตัวให้เร็วที่สุด สั่งเข้มทุกคนที่จะต้องเข้ากองถ่าย ต้องชี้แจงไทม์ไลน์อย่างชัดเจน และขอความร่วมมืออย่าปิดบังไทม์ไลน์ เพราะงานกองถ่ายต้องรับผิดชอบคนเยอะ พร้อมกับบอกว่ายินดี หากจะมีนักแสดงบางท่านที่ไม่สบายใจที่จะต้องมาเข้าฉากในช่วงนี้ ก็สามารถมาแจ้งได้

ยอมรับว่าเครียดเหมือนกัน เพราะโควิดรอบนี้ดูรุนแรงและติดเชื้อได้ง่าย


ส่วนการประชุมที่พรุ่งนี้ (9 เมษายน 2564) ก็คงปรับแผนเป็นประชุมโดยผ่านทางวิดีโอคอลแทน เพื่อลดการพบปะ หลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อโรค

นอกจากนี้ยังเผยถึงความคืบหน้าละครเรื่อง “พรหมลิขิต” ที่มีพระ-นาง คู่จิ้นสุดปัง “โป๊บ ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” ประกบคู่อีกครั้ง ว่าตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเปิดกล้อง แต่ทีมเบื้องหลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเตรียมข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงหาสถานที่ในการถ่ายทำให้เหมาะสมกับเนื้อเรื่อง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 259 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม