“ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลียร์ภาพนั่งแนบชิด “เนเงิน” อดีตแฟนหนุ่ม “เจนนี่ รัชนก”

กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อมีเพจนำภาพของ “ธัญญ่า อาร์สยาม” นั่งแนบชิดกับ “เนเงิน” อดีตแฟนหนุ่มของ “เจนนี่ รัชนก” ออกมา จนทำให้หลายคนจับตามองว่า “ธัญญ่า” คือสาเหตุที่ทำให้เนเงินกับเจนนี่เลิกรากันหรือไม่ รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “ธัญญ่า อาร์สยาม” กับแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เพราะหลังจากที่มีข่าวออกมา หนุ่มอ๊อฟก็ได้โพสต์ข้อความว่า ของของใคร ใครก็หวง #อย่าให้คนดีเปลี่ยนใจ”
ล่าสุดสาวธัญญ่าขอเคลียร์ชัดว่าไม่เคยนอกใจแฟนหนุ่มรุ่นพี่อย่าง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ส่วนความสัมพันธ์กับ เนเงิน อดีตแฟนหนุ่มของเจนนี่ นั่นคือรู้จักกันมานานแล้ว และในวันที่มีภาพออกไปนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อน ซึ่งเนเงินได้ทักมาในไดเรกอินสตาแกรม เพราะเห็นสถานที่เช็กอินว่าอยู่ที่เดียวกัน ซึ่งฝ่ายชายได้มานั่งรอเพื่อนของเขาที่โต๊ะตัวเอง โดยมีเพื่อน ๆ ของตนอยู่ด้วย รออยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อนของเนเงินก็มาและแยกย้ายไปนั่งคนละที่ ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น



ซึ่งวันที่ไปนั้นแฟนหนุ่มเป็นคนขับมอเตอร์ไซด์ไปส่ง หลังจากมีข่าวก็ได้เคลียร์กับแฟนหนุ่มเรียบร้อย ยอมรับว่าแฟนหนุ่มมีการน้อยใจ แถมยังบ่นตัดพ้อว่า เนเงิน ดังกว่า ซึ่งตนก็ตอบกลับไปว่า ไม่เกี่ยวกัน ตนยังรักแฟนหนุ่มเหมือนเดิม โดยหลังจากที่เป็นข่าว เนเงินก็ได้ส่งข้อความมาขอโทษ ตนก็บอกไปว่าไม่เป็นไร ในส่วนของเจนนี่นั้นไม่ได้ติดต่อเคลียร์อะไร เพราะอย่างที่บอกว่าเรื่องราวไม่ได้มีอะไรเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 28,189 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม