“ตุ้ย ธีรภัทร์” ครบกำหนดกักตัวแล้ว เดินหน้าถ่ายหนัง Thirteen Lives ต่อ


เป็นอีกหนึ่งดาราไทยที่ได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง Thirteen Lives ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงที่เคยเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก ของ 13 ชีวิตที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ณ วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เมื่อปี 2561 สำหรับนักแสดงมาดเข้ม “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล” จึงต้องเดินทางไปที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อร่วมแสดงในบทบาทของ นาวาเอก อนันต์ สุราวรรณ์ ผู้บังคับการกรมรบพิเศษที่ 1 หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ เป็นหัวหน้าทีมซีลในปฎิบัติการช่วยเหลือ พร้อมทีมนักแสดงฮอลลีวูดมากมาย
.
โดยตั้งแต่วันแรกที่ “ตุ้ย” เดินทางถึงประเทศออสเตรเลีย ก็ได้เข้าสู่กระบวนการ SQ (State Quarantine) ในสถานที่กักตัวที่รัฐจัดหาให้ ตามที่กำหนดเวลา และคอยอัปเดตชีวิตประจำวันผ่านอินสตาแกรมให้แฟนคลับหายคิดถึงอยู่เรื่อย ๆ ก่อนล่าสุดจะครบกำหนดกักตัว ก็ได้ลงภาพตัวเองในลุคส์เซอร์ไว้หนวดเครา
.
รวมถึงส่งคลิปวิดีโอในวันที่สามารถออกมาใช้ชีวิตข้างนอกได้ปกติ ด้วยการโชว์สูดอากาศภายนอกห้องอย่างสบายใจ และแคปชันเล่าว่า “Quarantine is always tough but “Man gotta do what da man gotta do!” And Finally that’s what freedom smells like!! Keep up your strong body and soul. Stay Safe pipo!” ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามากดไลก์จำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,522 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม