“เวย์ ไทยเทเนียม” ติดโควิด รายล่าสุด หลังตรวจเชื้อรอบ 2

หลังจากเกิดการระบาดของโควิด-19 จากคลัสเตอร์ผับย่านทองหล่อ รวมทั้งอีกหลาย ๆ ที่ ซึ่้งหนึ่งในวงที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงอย่าง “ไทยเทเนียม” ที่เคยโพสต์ก่อนหน้านี้ว่าได้ไปโชว์ที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซอยทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เม.ย. ว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากสถานที่ดังกล่าว ซึ่งทั้งวงได้มีการกักตัว
.
กระทั่งล่าสุด “เวย์ ไทยเทเนียม” ได้โพสต์ข้อความว่า “เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 2 เมษายน ผม และ
วงไทยเทเนี่ยม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ Covid-19 จากสถานที่ดังกล่าว ผมเดินทางไปรับการตรวจหาเชื่อ และ ผลการตรวจของผมออกมาเป็นลบ (Negative) แต่หลังจากนั้น ในวันต่อมา ผมมีอาการเป็นไข้ต่ำ ๆ และเริ่มรู้สึกเจ็บคอ ไม่สบายตัว จนถึงเช้าวันนี้ อาการไข้ยังคงมีอยู่ ผมจึงเดินทางไปรับการตรวจซ้ำอีกรอบ และเพิ่งทราบผลในการตรวจ ครั้งที่ 2 ผลตรวจเป็นบวก (Positive)พบเชื้อ ผมกำลังเตรียมตัวจะเข้ารักษา ตัวในโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษา อย่างถูกต้อง ในลำดับต่อไป และผมจะจัดการเรียบเรียง Time line เพื่อแจ้งให้
ได้ทราบในลำดับต่อไป เพื่อให้บุคคลที่อยู่ใกล้ชิดผม ในช่วงระยะเวลานั้น ได้ทราบโดยเร็วที่สุด เพื่อจะได้ระมัดระวังตัว และเดินทางไปตรวจหาเชื้อในลำดับ ต่อไปโดยเร็วที่สุดครับ ผมต้องขอโทษทุกคน ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ไว้ด้วยนะครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 565 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม