“ณวัฒน์” เผยเหตุ “ออยล์” ติดโควิดที่อียิปต์ อุบเรื่องหมายจับ “ฮาน เลย์” มีวิธีรับมือไว้แล้ว

หลัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล-Mr.Nawat Itsaragrisil” ประณามเวทีการประกวดระดับนานาชาติ Miss Eco International 2021 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศอียิปต์ ที่ปล่อยให้นางงามติดเชื้อโควิด-19 เข้าร่วมประกวด จนเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อสู่นางงามหลายประเทศ รวมถึง “ออยล์ จุฑามาศ เมฆเสรี” รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 นางงามจากประเทศไทย พอประกวดจบทีมผู้จัดหนีหายกลับประเทศทันที ปล่อยนางงามเผชิญชะตากรรมในโรงแรมเพียงลำพัง เจ้าตัวลั่นจะไม่ส่งนางงามเข้าประกวดอีก พร้อมยื่นหนังสือถึงนานาชาติให้แบนเวทีการประกวดนี้ ทั้งยังเผยถึงความคืบหน้ากรณีมีข่าวลือว่า รัฐบาลเมียนมาร์ จะออกหมายจับ “ฮาน เลย์” มิสแกรนด์เมียนมาร์ ที่กล่าวสุนทรพจน์แสดงจุดยืนทางการเมืองบนเวทีประกวดด้วย
.
ล่าสุด (7 เม.ย.2564) ผู้อำนวยการกองประกวดคนดัง เปิดเผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงเรื่องของนางงามในสังกัดว่า “ก่อนที่ออยล์จะเดินทางออกจากประเทศไทยได้มีการตรวจยืนยันแล้วว่าไม่มีการติดเชื้อ เพราะหากเป็นผู้ป่วยจะไม่สามารถเดินทางออกจากประเทศไทยได้ ส่วนเรื่องการกักตัวเมื่อเดินทางถึงประเทศปลายทางนั้น ขึ้นอยู่กับมาตรการของแต่ละประเทศ ซึ่งทางอียิปต์ไม่มี เมื่อออยล์ทราบว่าตัวเองติดเชื้อขณะร่วมประกวดนางงาม ได้รีบไปพบแพทย์ แต่ไม่มีการนอนพักรักษาที่โรงพยาบาล แพทย์ให้กลับมาพักที่โรงแรม เขามีอาการไอ ตัวร้อน แต่สภาพจิตใจยังเข้มแข็ง รอผลตรวจซ้ำหากไม่พบเชื้อจึงจะสามารถเดินทางกลับไทยได้
.
ส่วนกระแสข่าวที่ว่ารัฐบาลเมียนมาร์ จะออกหมายจับ หลัง “ฮาน เลย์” มิสแกรนด์เมียนมาร์ที่ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเอง บนเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลและยังพักอยู่ที่ประเทศไทย เจ้าตัวกล่าวว่า “ตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดถึงหมายจับ แต่ได้วางแผนรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ที่คาดว่าจะตามมา และได้สอบถามทาง “ฮาน เลย์” แล้วว่าจะตัดสินใจอย่างไร นางงามสัญชาติเมียร์มาร์ยืนยันจะสู้อยู่ที่เมืองไทย แม้จะมีหลายประเทศยื่นมือเข้ามาช่วยเรื่องลี้ภัย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 297 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม