“เนย-แจม เนโกะจัมพ์” รอตรวจหาเชื้อ หลังเจอ “เพชรจ้า” ที่ติดโควิด เผยห่วง “น้องไทก้า”


หลังดีเจคนดัง “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ได้เผยผ่านโทรศัพท์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้(7 เม.ย. 2564) โดยเมื่อเช็กไทม์ไลน์เจ้าตัวเพิ่งไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” เมื่อสองวันที่ผ่านมา(5 เม.ย. 2564) ซึ่งปรากฎมีดาราคนสนิทไปร่วมงานไม่น้อย หนึ่งในนั้นมีดาราฝาแฝดคนดัง “เนย วรัฐฐา อิมราพร” และ “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” หรือที่รู้จักกันดีในนาม เนย-แจม เนโกะจัมพ์
.
ล่าสุดวันนี้(7 เม.ย. 2564) “แจม” เผยทางโทรศัพท์กับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “ได้ไปร่วมงานวันเกิดพี่อุ้มด้วย และก็เพิ่งรู้วันนี้(7 เม.ย.) ตอนเช้า เลยตั้งใจว่าเย็นวันนี้เรากับเนยจะไปตรวจที่โรงพยาบาล แล้วก็แจ้งคนรอบตัวหมดแล้วว่าเราไปไหนมาบ้าง แต่เราโชคดีที่เจอคนน้อยหน่อย พอถามว่ามีกังวลไหม ตัวเราไม่กังวลมาก แต่จะกังวลแทนคนอื่นที่เขาต้องมาเจอเรา รวมถึงเป็นห่วงน้องไทก้า(ลูกเพชรจ้า)กับน้องดิสนีย์(ลูกอุ้ม)เพราะยังเด็ก ส่วนกับนิวเคลียร์ ก็คุยกันแล้วแต่ไม่ได้ถามมากเพราะกลัวเขาเครียด นิวเองก็ยังไม่ได้ไปตรวจเพราะเขาก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียด
.
พอถามว่ามั่นใจว่าตัวเองแข็งแรงขนาดไหน ดาราสาวเผยว่า “ครึ่ง ๆ แต่เราแค่รู้สึกว่าถ้าเราติด เราก็มั่นใจว่าเราไม่ถึงขั้นตาย แต่แค่รู้สึกกังวล ไม่อยากให้คนที่เขาเจอเรากังวล เพราะคนรอบตัวมีผู้ใหญ่และเด็กเยอะ แต่เดี๋ยวถ้าได้ผลตรวจแล้วคงแจ้งอีกที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,488 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม