“ดิว อริสรา” โชว์ผลตรวจ-กักตัว 14 วัน หลังร่วมงานทริปวันเกิดภูเก็ต

หลังจากที่มีเพจดังออกมาให้ข้อมูลว่า นักแสดงสาว “ดิว อริสรา” ได้ร่วมอยู่ในงานวันเกิดบนเรือที่มีคนติด “โควิด-19” พร้อมกับแก๊งเพื่อน ล่าสุดสาวดิวได้ออกมาโพสต์ข้อความ รวมถึงผลตรวจ
“เนื่องจากวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ตัวดิวได้ไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนบนเรือ (ส่วนตัว) และ ในวันที่ 3 เมษายน 2564 ดิวได้ทราบว่ามีคนที่มาร่วมงานเป็น COVID-19 หลังจากทราบเรื่อง ดิวได้เดินทางไปไปตรวจหาเชื้อโดยทันทีที่โรงพยาบาลโดยวิธี PCR และได้ทราบผลในวันที่
4 เมษายน ว่าเป็นลบ NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อCOVID) แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและร่วมมือกับ มาตรการของทางภาครัฐในการเดินทางในพื้นที่เสี่ยง ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เป็นต้นไป ดิว ขอกักตัวให้ครบ ตามกำหนดของทางภาครัฐ และจะตรวจอีกทีเพื่อความปลอดภัยนะคะ ดิวขอขอบคุณทุกความห่วงใย และ สุดท้ายนี้ดิวฝากทุกคนรักษาสุขภาพ ระมัดระวังตัว ป้องกันตัวเอง และดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ” พร้อมโชว์ผลตรวจที่บ่งบอกว่า ไม่ติดเชื้อ
.
ดาราสาวยังเขียนแคปชันอีกว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัย…รักษาสุขภาพ ดูแลตัวเอง รับผิดชอบต่อสังคม รักษาระยะห่าง การ์ดไม่ตกกันน๊า 💪🏻🤔 และเราจะผ่านมันไปด้วยกันคะ✌🏻✌🏻🤍” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 663 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม