“ปู-บอย” ส่งกำลังใจให้ “แสตมป์” หลังติดโควิด-19

ถือเป็นเรื่องช็อกวงการบันเทิง สำหรับข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของศิลปินมากความสามารถ “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” หลังไปแสดงคอนเสิร์ตภายในงานเลี้ยงแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ซึ่งมีผู้ติดเชื้อคนหนึ่งมาร่วมงานด้วย ล่าสุดนักร้อง นักแต่งเพลงรุ่นพี่อย่าง “ปู พงษ์สิทธิ์ คําภีร์” และ “บอย โกสิยพงษ์” ส่งกำลังใจให้ “แสตมป์” ผ่านสื่อโซเชียลส่วนตัว
.
โดย “ปู” ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pupongsitofficial และข้อความว่า”ขอส่งกำลังใจให้น้อง @stampapiwat และเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกคน ปลอดภัยจากโรคระบาด COVID-19 ครับ”
.
เนื้อหาในคลิปวิดีโอระบุว่า”เมื่อกี้เพิ่งจะวางสายจากแสตมป์ ตอนนี้พี่กำลังเดินทาง อยู่ระหว่างทางจะไปเล่นที่สุโขทัย น้องกำลังไปโรงพยาบาล พี่ขอฝากกำลังใจให้แสตมป์ แล้วก็จริง ๆ มีเพื่อนพ้องน้องพี่ของพี่อีกหลายคน ที่อยู่ในช่วงที่โดนโรคระบาดรังแก แล้วก็ทุกคนก็อยู่โรงพยาบาล แต่เชื่อเถอะว่าไม่เกิน ไม่กี่วัน พวกเราจะได้กลับบ้านมาใช้ชีวิตกันเหมือนเดิม เพราะว่าบุคลากรทางการแพทย์ไทยเราสุดเจ๋ง แสตมป์ออกมาเดี๋ยวมากินข้าวกัน แล้วก็เพื่อนพ้องน้องพี่ พี่ด้วยทุก ๆ คน ขอส่งกำลังใจให้ครับ “
.
ขณะที่ “บอย” ร่วมส่งกำลังใจให้ศิลปินรุ่นน้องด้วยการโพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Boyd Kosiyabong ว่า “ขอทุกท่านช่วยอธิฐานเผื่อ, แสตมป์น้องชายผม ที่ผลตรวจโควิดออกมาเป็นบวก ขอให้ทุกคนที่เกี่ยวข้อง หรือมีโอกาสใกล้ชิดแสตมป์ รวมไปถึงทุกคนที่กำลังเป็นหรือกำลังจะเป็น ให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ซึ่งก็มีแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้นักร้องหนุ่มหายเป็นปกติในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 318 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม