“ไบร์ท-วิน” กักตัว 14 วัน หลังพบผู้ติดเชื้อมาร่วมกิจกรรมที่จัด


หลังพบมีเชื้อโควิด-19 กลับมาแพร่อีกครั้งตามสถานที่ต่าง ๆ สร้างความตกใจให้ประชาชนไม่น้อย รวมถึงคนดังในวงการบันเทิง ที่เพิ่งเริ่มมีอีเวนต์กลับคืนมา แต่ปรากฎพบผู้ติดเชื้อมาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ จนเหล่าคนดังทั้งนักแสดงและนักร้องออกมาประกาศรับผิดชอบสังคทมด้วยการไปตรวจหาเชื้อและกักตัวเพื่อความปลอดภัยในเบื้องต้น
.
ล่าสุดทางบริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ภายใต้ GMM Grammy ได้ออกแถลงการณ์ประกาศกรณี คู่จิ้นสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ต้องทำการกักตัวะทันหัน 14 วัน เนื่องจากได้ไปร่วมกิจกรรมที่มีผู้ติดโควิดเข้าร่วมงาน ก่อนทราบรายละเอียดภายหลัง
.
โดยระบุว่า “เนื่องจาก “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้ไปร่วมงานกิจกรรมที่ วิลล่า เดอ บัว เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา และเพิ่งได้รับแจ้งว่ามีผู้ร่วมงานท่านหนึ่งติดเชื้อ Covid-19

แม้ว่าไบร์ท วินจะไม่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อคนดังกล่าว ทางบริษัทจะดำเนินการให้ไบร์ท วิน และทีมงานผู้เกี่ยวข้องที่ทำงานในวันนั้นทุกคนไปตรวจหาเชื้อ Covid-19 และให้ทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการเฝ้าระวัง และจะทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้งเมื่อครบกำหนด จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกงานในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งหากทราบผลแล้ว ทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,896 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม