แฟนรายการเฮ “ดีเจเป้” กลับมาทำงานได้แล้ว

หยุดพักรักษาตัว หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการจอประสาทตาฉีกขาด นานร่วมสัปดาห์ ล่าสุดหนุ่ม “เป้ วิศวะ กิจตันขจร” ดีเจอารมณ์ขัน โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @djpae แจ้งข่าวดีกับแฟน ๆ รายการวิทยุว่าตอนนี้คุณหมอปล่อยให้มาทำงานได้แล้ว
.
โดยข้อความของดีเจหนุ่มระบุว่า “กรี๊ดดดดด วันนี้คุณหมอปล่อยให้มาทำงานได้แล้วครับ กรี๊ดดดดด อีกที ในลิฟต์มีโปสเตอร์ เป้แคน #CassetteClub ด้วยครับ
.
ด้านต้นสังกัดของ “เป้” ก็โพสต์แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม @greenwave1065 ระบุว่า ” Welcome back DJ.พี่เป้ ของเรานะครับ ตอนนี้พี่เป้ออกจากโรงพยาบาลและกลับมาจัดรายการแล้ว
.
โดยอัปเดตอาการตอนนี้คือคุณหมอให้ออกมาทำงานได้แล้ว ส่วนตาข้างซ้ายที่ผ่าตัดยังมองไม่ชัด เพราะว่ายังมีแก๊สอยู่ในตา ต้องใช้เวลาให้มันสลายไปประมาณสองเดือน แฟน ๆ กรีนเวฟส่งกำลังใจมาให้พี่เป้ของเราเยอะ ๆ ได้เลยยย ปล. กลับมาหัวเราะให้ฟังเหมือนเดิมแล้ว ไม่เชื่อก็เปิดฟังจิ #GreenWave1065
.
ขณะที่เพื่อนพ้องในวงการรวมถึงแฟนรายการวิทยุ ทันทีที่ทราบว่าเรื่องก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และถามไถ่อาการ พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลตัวเองกับหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ด้วยความห่วงใย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,339 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม