เพจดัง ปล่อยภาพ หนุ่มวิวาห์ล่ม นั่งตัวติดลูกทุ่งสาวที่มีแฟนแล้ว


เมื่อไม่กี่วันก่อน เพิ่งมีข่าวอดีตนักมวยซึ่งเป็นแฟนกับเจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งชื่อดัง เกิดวิวาห์ล่มฟ้าผ่า ทำเอาแฟนเพลงตกใจตามเป็นแถวเพราะเพิ่งทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งไปไม่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่ล่าสุดวันนี้(5 เม.ย. 2564) เพจเจ๊มอย 108 ได้นำภาพหนุ่มหน้าคุ้นที่นั่งอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยมีลูกทุ่งสาวนั่งตัวติดกัน เลยทำเอาหลายคนสงสัยว่ามีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า ทั้งที่ฝ่ายหญิงมีแฟนเป็นนักร้องอยู่แล้วนั่นเอง
.
โดยลงภาพพร้อมระบุข้อความว่า “เขินจัง..-ูก็เลื่อนมือถือหาข่าวมาให้พวก-ึงเสพอยู่นี่ล่ะ เลยไปเจอทีเด็ดในTikTok อุ๊ย..ผู้ชายหน้าคุ้น ๆ เหมือนคนที่เพิ่งวิวาห์ล่มกับนักร้องใต้เลยเนอะ ฮีนั่งเคียงคู่ ตัวติดกันแทบจะสิงร่างกับนักร้องลูกทุ่งสาวอีสานนางนึง ซึ่งชะนีรายนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเป็นนักร้องเหมือนกัน ตอนนั้น-ูเห็นชะนีหวานกับแฟนดีนะ แต่งงใจมาก-ีด-ก ไปไงมาไง ถึงมานั่งเคียงคู่กับผู้บ่าววิวาห์ล่มในผับแบบนี้ละแม่ ฮั่นแน่.. เดี๋ยวให้ผัวยามหน้าผับไปสืบก่อน นี่มันเรื่องของคนอารมณ์เปลี่ยวเลี้ยวมาเจอกัน หรือต้นเหตุที่ผู้ชายคนนี้ วิวาห์ล่มนักร้องสาวใต้ เป็นเพราะผู้ชายเบื่อกินแกงไตปลา อยากกินแกงอ่อม รอเผือกแบบใกล้ชิด กูว่า..วงการนักร้องสะเทือนอีกแล้วเ-ิง”
.
ขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์กันล้นหลาม บ้างก็บอกว่าฝ่ายหญิงยังรักกันดีกับแฟนหนุ่มนักร้อง โดยนำรูปของสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ลงภาพในอินสตาแกรมใส่ชุดเดียวกันกับภาพที่ถูกจับผิด ว่าวันดังกล่าวแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ยังเป็นคนขับมาส่งนักร้องสาวนั่นเอง งานนี้เรียกว่าเป็นการช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ใจให้ลูกทุ่งสาวไปในตัวอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 808 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม