“โต้ง ทูพี” เผยทำทุกวิถีทางหาของขวัญวันเกิดให้ “ปราง”

วันนี้ 5 เมษายน วันคล้ายวันเกิดสาวหน้าสวย “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่ปีนี้อายุครบ 30 ปีพอดี เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 เม.ย.2564) ได้มีการเลี้ยงฉลองพรีวันเกิดเล็ก ๆ กับเพื่อน ๆ รวมถึงหวานใจแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” ไปบ้างแล้ว



ล่าสุดวันนี้ (5 เม.ย.2564) หนุ่มโต้งเดินทางมาที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน ออกปากว่าตั้งใจจะพาแฟนสาวไปดินเนอร์ในช่วงเย็น เมื่อถามว่าจะสวีทหวานแค่ไหน หนุ่มโต้งเผยว่าคงเป็นการทานอาหารปกติเหมือนครั้งก่อน ๆ ในส่วนของขวัญสุดพิเศษโต้งเตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เป็นรองเท้าผ้าใบที่ปรางอยากได้มาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ครอบครอง เพราะยังไม่มีการวางขาย ซึ่งโต้งพยายามทุกวิธีในการหาซื้อมาให้เป็นของขวัญจนได้มา ซึ่งแร็ปเปอร์หนุ่มยอมรับว่าเป็นของที่หายาก แต่ก็ถือเป็นเรื่องโชคดีที่พอจะมีคนที่รู้จักช่วยหาให้ คิดว่าปรางน่าจะดีใจกับของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้ นอกจากของขวัญอาจมีเซอร์ไพรส์อื่นนอกเหนือจากนี้ด้วย แต่ขออุบไว้ก่อน

ส่วนช่อดอกไม้อาจจะยังไม่มีให้ สำหรับวันเกิดในความรู้สึกของโต้งมองว่าเป็นวันที่เราโตขึ้น เป็นวันที่เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ในชีวิตที่ยากขึ้น ให้ความสำคัญมาโดยตลอด แต่ถ้าวันสำคัญวันไหนเกิดมีงานหรือติดธุระก็จะมีการฉลองย้อนหลัง ไม่ได้ซีเรียสทั้งคู่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 445 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม