เพื่อนโดดป้องหลังคนแฉ “ดิว” ไม่เปย์จริง เรียกเงินนั่งเครื่องบินเจ็ต

งานเข้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราสาวสุดแซบ “ดิว อริสรา” ที่ล่าสุดมีคนปล่อยแช็ตออกมาแฉว่าที่สาวดิวกับแฟนหนุ่มอวดความรวยด้วยการชวนนั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปเที่ยวทะเล แต่ที่ไหนได้ กับเรียกเก็บเงินเพื่อนที่ไปด้วยทีหลัง

“ที่เห็นพาเพื่อนนั่งเครื่องบินเจ็ตไปทะเลกัน นั่นคือดิวมาเรียกเก็บเงินเพื่อนทีหลังนะ เพื่อนงงกันหมดนึกว่าชวนไปแล้วจะออกให้ ที่ไหนได้ ชวนไปแล้วมาเก็บเงินทุกคนทีหลัง อีกเรื่องคือเรื่องผู้ชาย หลอกทั้งคนเก่า หลอกทั้งคนใหม่ หลอกทุกคนมั่วซั่วไปหมด น่าจะวางแผนุทั้งหมดมาอย่างดี คือหลอกทุกคนทุกทาง เพื่อเงินอย่างเดียว”




เมื่อประเด็นนี้ถูกแชร์ออกไป รวมกับที่มีคนบอกว่าสาวดิวบูลลี่ LGBTQ งานนี้ทำเอาแฟนหนุ่มของสาวดิวอย่าง “เซบาสเตียน ลี” ถึงกับอดรนทนไม่ได้ ต้องออกมาซัดกลับทันที
“ไม่อยากจะลดตัวลงมาหรอกนะ แต่ก็โอเค :
1.ที่บอกว่าแฟนผมไม่ชอบ LGBT มันเป็นเรื่องตลก เพื่อนรักบางคนของเธอก็เป็นส่วนหนึ่งของความแตกต่างและสวยงามนี้
2.ที่บอกว่าเธอคบแต่กับผู้ชายที่รวย ขอบคุณสำหรับคำชม ใช่ คนที่ประสบความสำเร็จบางครั้งก็จะอยู่กับคนที่ประสบความสำเร็จเพราะพวกเขานั้นเหมือนกัน
3.ที่บอกว่าเธอเก็บเงินจากทริปที่ผมพาเธอไป ผมกับเธอเป็นคนที่มีน้ำใจมากกับเพื่อนๆ ซึ่งพวกเขาทั้งหมดก็เป็นพวกที่ประสบความสำเร็จเหมือนกันและก็มีความภูมิใจในตัวเอง ไม่ใช่คนเอาเปรียบใคร และก็จ่ายเป็นบางครั้ง นี่ก็ผิดด้วยเหรอ?”
.
ไม่ใช่แค่แฟนหนุ่มเท่านั้น เพราะยังมีเพื่อนสาวดิวที่ระบุว่าอยู่ในทริปเครื่องบินเจ็ตดังกล่าว ออกมาปกป้องดาราสาวอีกด้วย
“เรื่องเครื่องบินเจ็ต ตัวเราเองก็ เป็นน้องคนหนึ่งของพี่ดิวที่ยินดีที่จะจ่าย ไม่ได้มีใครมีการมาเก็บเงินใครทีหลังนะคะ และเอาตามตรงทางพี่ดิว และทาง Sebastin เค้าก็ช่วย support ในส่วนครึ่งนึงของเราอย่ามองว่าการที่เพื่อนจ่ายเงินเพราะเค้ามาเก็บเลยค่ะเพราะเราก็พร้อมจ่ายในส่วนที่เราโอเค และพวกเราคบกันแบบไม่หวังผล ไม่ได้มาเป็นน้องพี่ดิว หรือเป็นเพื่อนเพราะอยากนั่งเครื่องบินฟรีนะคะ ขอบคุณค่ะ , ขออธิบายในส่วนของเขา ตอนนี้เราว่ามันจะบานปลายกันไปใหญ่ไม่อยากให้หลายคนเข้าใจผิด ประเด็นของการไปเที่ยวของพวกเรา ซึ่งขออนุญาตอธิบายก่อนว่าจริง ๆ แล้วเราเองเป็นที่อยู่ในทริปการไปเที่ยวของพวกเราก็เหมือนกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันปกติเรื่องที่บางคนเข้าใจว่า กลุ่มเพื่อนที่ไปกับพี่ดิวจะต้องเห็นว่า ฟรี เลยไปร่วมทริปบอกเลยว่ามัน “ไม่ใช่” อย่างที่ทุกคนเข้าใจ ในทริปมีการซัพพอร์ทจากทางพี่ดิว และเซปจริงแต่ขอไม่ลงรายละเอียด พวกเราไม่ใช่กลุ่มเพื่อนที่อยู่
กันด้วยผลประโยชน์หรือเอาเปรียบกัน ประเด็นเรื่องเครื่องบินเจ็ทก่อนอื่นต้องขอบคุณทางพี่ดิวและ เซปที่ซัพพอร์ตแต่ไม่ใช่ว่าพวกเราไม่ได้จ่ายเงิน มีการตกลงกันก่อนที่จะจ่ายเงินไม่ใช่มาเก็บทีหลังอย่างที่คนอื่นเข้าใจ พวกเราคบกันเงินไม่ใช่ประเด็นหลักเลย เพื่อนเราทุกคนไม่ใช่คนที่อยากไปไหนมาไหนฟรีเหมือนที่ทุกคนเข้าใจ”
ซึ่งสาวดิวได้แชร์ข้อความที่เพื่อน ๆ ชี้แจงลงในไอจีสตอรี่ของเธอด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 56,150 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม