“ป๊อก-มาร์กี้” พา “มีก้า-มีญ่า” ทำบุญวันเกิด สอนลูกรู้จักให้ตอบแทนสังคม

เพราะตั้งแต่เกิดมาลูก ๆ ก็ได้รับความรักและโอกาสที่ดีจากสังคมมาโดยตลอด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 2 ขวบ (4 เม.ย.2564) นักร้องหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” และนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” จึงพา “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ไปทำบุญวันเกิดล่วงหน้าด้วยการบริจาคเงินสร้างลานอเนกประสงค์สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมทั้งปรับปรุงสนามด็กเล่น ปรับปรุงห้องน้ำ เปลี่ยนเตียงพักในห้องพยาบาล และติดตั้งเครื่องกรองน้ำ รวมถึงมอบตุ๊กตา สมุดและอุปกรณ์เครื่องเขียน ให้กับเด็ก ๆ ณ โรงเรียนวัดดอนมะขามเทศ(กิติยานุกูล) จ.ราชบุรี
.
โดย “ป๊อก” และ “มาร์กี้” เผยให้โมเมนต์ต่าง ๆ ผ่านรายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP14 ทั้งยังระบุว่า “เงินบริจาคที่มอบให้กับโรงเรียนทั้งหมด จำนวน 400,000 บาท เป็นเงินเก็บของสองแฝดเอง ตนมองว่าตั้งแต่เกิดมา ลูก ๆ ก็ได้รับโอกาสมากมาย มีงานจ้าง มีโฆษณา เขาโชคดีและเรียนรู้ที่จะได้รับมาแล้ว ก็ต้องเรียนรู้ที่จะให้ด้วย จึงอยากตอบแทนให้กับสังคมบ้าง ซึ่งการพาลูกมาทำบุญครั้งนี้ก็ถือเป็นการสอนให้เด็ก ๆ รู้จักการเป็นผู้ให้ไปในตัวด้วย
.
งานนี้คุณพ่อคุณแม่อารมณ์ดียังไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์สุดฮามาฝากด้วย ขณะที่ “น้องมีก้า” และ “น้องมีญ่า” ทำหน้าที่ประธานเปิดประตูนำทีมพี่ ๆ นักเรียนเข้าไปเล่นในสนามเด็กเล่นใหม่ ปรากฏว่าจังหวะที่เดินเข้าไปน้อง ๆ เกิดสะดุดล้มคะมำกับพื้นทราย ทำเอาทุกคนหัวเราะกันยกใหญ่ แม้จะเสียฟอร์มหน่อย ๆ แต่ 2 ซุปตาร์ตัวจิ๋วก็รีบลุกขึ้นมาปัดทรายออกจากตัวและพุ่งไปเล่นเครื่องเล่นกับพี่ ๆ คนอื่นอย่างสนุกสนาน ช่างเป็นภาพที่น่ารัก น่าเอ็นดู สุด ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,726 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม