“แบงค์ ธิติ” รอดทหารเหตุกระดูกสันหลังคด-เคยผ่าตัดศีรษะ ลุ้นรายงานตัวปีหน้า


เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 เม.ย. 2564) ที่ ขอนแก่นฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่ตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการ ประจำปี 2564 ในเขตอำเภอเมือง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีบรรดาญาติมิตรมาเชียร์มาลุ้นลูกหลานตัวเองที่เข้าคิวจับใบแดงใบดำ ซึ่งในปีนี้มีนักแสดงวัยรุ่น “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” หรือ “แบงค์ ฮอร์โมน” เข้าคัดเลือกการเกณฑ์ด้วย เพราะมีภูมิลำเนาอยู่ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ได้เดินทางมาพร้อมคุณแม่ มารายงานตัวเพื่อขอคัดเลือกทหารกองเกิน ลุ้นจับใบดำ ใบแดง หลังขอผ่อนผันมา 4 ครั้ง แต่เจ้าตัวได้นำแผ่นเอ็กซ์เรย์และใบรับรองแพทย์ มายื่นกับเจ้าหน้าที่ ระบุว่า กระดูกสันหลังคดและผ่าตัดกระโหลก เพื่อให้แพทย์ตรวจด้วย
.
ภายหลังการตรวจร่างกาย แพทย์ประจำหน่วยตรวจเลือก ชี้แจงว่า อาการป่วยของ “แบงค์ ธิติ” ที่บริเวณกระดูกสันหลังและที่บริเวณศรีษะ ถือว่ายังอยู่ในขั้นตอนการรักษาของแพทย์ที่ยังไม่สิ่นสุด จึงไม่สามารถให้เข้ารับการตรวจเลือกจับใบดำ ใบแเดง ได้ เพราะหากจับได้ใบแดง อาจจะส่งผลกับเจ้าตัว ในระหว่างการฝึกได้ จึงถือว่าเป็นคนจำพวก 3 คือ ไม่สามารถรักษาอาการป่วยหายได้ใน 30 วัน จึงให้รับใบ สด.43 และหมายเรียก เพื่อให้มารายงานตัวอีกครั้งในปี 2565 โดยในระหว่างนี้ดาราหนุ่ม ต้องไปปรึกษาแพทย์ และขอใบรับรองมาว่า อาการที่เป็นอยู่สามารถเข้ารับคัดเลือกทหารกองเกินได้หรือไม่
.
โดย “แบงค์” เผยว่า วันนี้ตนตั้งใจมาคัดเลือกเกณฑ์ทหาร เนื่องจากขอผ่อนผันมาถึง 4 ครั้ง แต่เนื่องจากมีอาการป่วยตามข้างต้น แพทย์จึงไม่อนุญาตให้จับใบดำ ใบแดง ส่วนตัวรู้สึกเสียดาย เพราะตั้งใจอยากทำทุกอย่างให้แล้วเสร็จ เพื่อจะได้วางแผนอนาคตตัวเอง หลังจากนี้คงต้องดูแลตัวเองเพื่อให้อาการป่วยดีขึ้น แล้วจึงกลับมารายงานตัวอีกทีปีหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 44,625 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม