“บุ๋ม” ลงบันทึกประจำวันแล้ว หลังถูกชายบุกบ้านยามวิกาล


ไม่เพียงเดินทางมาเซ็นรับรองเอกสารทั้งหมดในฐานะพยาน กรณียื่นฟ้องอดีตผู้จัดการ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณสุข” สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” พิธีกรเซเลบตกมันส์บันเทิง แต่เมื่อช่วงเที่ยงคืนกว่าของคืนวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา พิธีกรคนดัง ถูกชายปริศนาขับรถกระบะอ้างตัวเป็นแฟน ชื่อแป๊ะ ซึ่งทุกคนในประเทศรู้จักดี มาบุกรุกบ้าน โดยมีการกดกริ่งหน้าบ้านหลายครั้ง และมีการตะโกนเรียกชื่อ “บุ๋ม ปนัดดา” จนคนในบ้านเกิดความตกใจ เพราะในตอนนั้นมีผู้หญิง 4 คน แม่ , พี่สาว , ลูกสาว , และตัวเอง จึงโทรศัพท์แจ้ง 191 ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน จะเข้ามาเคลียร์และไล่ชายคนดังกล่าวไปได้ โดยหลังรถกระบะชายคนดังกล่าวมีทั้ง ถังขนาดใหญ่ เชือก ซึ่งไม่ทราบว่านำมาทำอะไร
.
ล่าสุด “บุ๋ม” เดินทางมาที่ สน. บางเขน เพื่อลงบันทึกประจำวันถึงเหตุการณ์ข้างต้น ก่อนออกมาเปิดใจ ยอมรับว่ารู้สึกกลัว และระแวงถึงความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มีชายตามไปถึงสตูดิโอถ่ายรายการ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน ยืนยันจะเอาเรื่องอย่างเต็มที่ ตอนนี้ “ก็อต” แฟนหนุ่มนักแม่นปืนได้ขอเข้ามาดูแลที่บ้าน ซึ่งทุกอย่างในเรื่องความปลอดภัย แฟนหนุ่มจะเป็นคนจัดการด้วยตัวเอง
.
ส่วนการดำเนินคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า สามารถดำเนินคดีในข้อหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ตามมาตรา 397 มีโทษปรับ 5,000 บาทได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 368 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม