“บุ๋ม” เข้าเซ็นรับรองหลักฐาน ปมอดีตผจก.”จั๊กจั่น” ยัดเยียดข้อมูลเท็จ


วันนี้ 2 เม.ย. 2564 เมื่อเวลา 11.00 น. นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” วัย 44 ปี เดินทางไปยัง สน. บางเขน เพื่อให้ข้อมูลและเซ็นรับรองหลักฐานกับ พ.ต.ท. สราวุธ บุตรดี รอง ผกก.สน.บางเขน กรณีที่ “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่สามีของนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณสุข” หลังมีการยื่นแจ้งความดำเนินคดี อดีตผู้จัดการส่วนตัวสาวจั๊กจั่นโดยมีหลักฐานเป็นแช็ตส่วนตัวจาก “บุ๋ม ปนัดดา” ซึ่งบุ๋มถูกอดีตผู้จัดการยัดเยียดข้อมูลเท็จ อันก่อให้เกิดความเข้าใจผิด โดยบุ๋มยินดีร่วมเป็นพยายและให้ข้อมูลทั้งหมด เช่นเดียวกับการยื่นแจ้งความ นักแสดงสาว “นก อุษณีย์” กรณีการเผยแพร่แช็ตที่อ้างว่าเป็นข้อความการพูดคุยกันระหว่าง “ตาล” อดีตภรรยา “เค วัฒนา” กับบุคคลอื่น ซึ่งโยงเรื่องไปถึงสาว”จั๊กจั่น” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว
.
โดย “บุ๋ม ปนัดดา” เผยว่า ยินดีเข้าช่วยเหลือในฐานะพยานอย่างเต็มที่ เพื่อความถูกต้อง โดยหลักฐานที่ตัวเองมีได้ให้ทางทนายนิด้าไปทั้งหมดแล้ว ในส่วนการดำเนินคดีของสาว “จั๊กจั่น” กับอดีตผู้จัดการและนก อุษณีย์ ตอนนี้สาวจั๊กจั่นยังไม่มีการยื่นดำเนินคดีกับใครต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่จะเป็นการฟ้องร้องในชั้นศาลแทน
.
นอกจาก “บุ๋ม ปนัดดา” หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการเรียก “หนุ่ม กรรชัย , หนิง ปณิตา” เข้ามาร่วมเซ็นรับรองเอกสารด้วย ซึ่งยังต้องรอเวลาสะดวกจากทั้ง 2 คนอีกครั้ง เช่นเดียวกับนักร้องสาว “อั้ม นันทิยา” จะถูกเรียกมาให้ปากคำในฐานะพยานด้วยเช่นกัน ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการยื่นหนังสือเชิญตัว ส่วนอดีตผู้จัดการจะเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน วันที่ 23 เมษายนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 241 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม