“ซาร่า” ย้ำชัดไม่เคยกีดกั้น “ไมค์” แค่แบตนาฬิกาลูกหมด-ล็อกคิวพ่อลูกเจอกัน 5 ธ.ค.นี้

เป็นมหากาพย์ไม่จบไม่สิ้นกับความสัมพันธ์ของนักแสดงชื่อดัง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” กับนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ในกรณีพึ่งศาลขอสิทธิ์การปกครองร่วมและเซ็นรับรอง “น้องแม็กซ์เวลล์” ลูกชาย ซึ่งสถานการณ์เหมือนจะดีขึ้นหลัง “ไมค์” ได้ซื้อนาฬิกาที่สามารถโทรศัพท์ได้ ไว้ให้ลูกชายใช้โทรหากันเวลาคิดถึง แต่แล้วก็มีการตอบในอินสตาแกรมสตอรี่ของหนุ่มไมค์กับแฟนคลับว่า ได้เจอลูกแค่อาทิตย์แรก แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้มาเกือบครึ่งเดือนแล้ว” จนกลายเป็นเรื่องขึ้นว่าทางฝั่งซาร่ากีดกันลูกจากไมค์หรือเปล่า

แถมงานนี้ลามไปอีก เมื่อมีคนอ้างตัวว่าเป็นญาติฝั่งซาร่าออกมาโจมตีไมค์ และบอกว่าลูกชายลืมนาฬิกาไว้ที่กรุงเทพฯ จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก จนล่าสุดซาร่าได้ออกมาเปิดใจในเรื่องนี้ พร้อมเผยว่า อยากให้ทุกคนฟังเรื่องราวจากปากตน เพราะช่วงที่ผ่านมามีคนที่อ้างตัวเป็นคนสนิทออกมาค่อนข้างเยอะ
ซึ่งซาร่ายืนยันว่าที่ผ่านมา พ่อลูกก็มีการได้คุยกันอยู่ จนมาถึงช่วงที่ลูกชายอยู่ภูเก็ต แล้วตนเองอยู่อยู่กทม. และลูกชายทำที่ชาร์ตแบตนาฬิกาที่คุณพ่อเขาซื้อให้หาย และทางที่บ้านก็ช่วยกันหาเจอ และก็ชาร์ตให้คุยกับพ่อเรียบร้อยแล้ว
“ระยะเวลาที่เขาทักเรามาว่าไม่ได้คุยกับลูกประมาณ 8 วัน ซึ่งเรามองว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไร แค่ทำที่ชาร์ตหาย เจอก็ชาร์ต ไม่ได้ตกใจที่เขาออกมาบอกแฟนคลับแบบนั้น เพราะว่าจริง ๆ เราก็คุยกันอยู่ ไม่ใช่ว่าไม่คุยกัน เพราะเหมือนนาฬิกาก็แจ้งเตือนทางฝั่งคุณพ่อ (ไมค์) อยู่ตลอด”


ส่วนที่คนติดตามข่าวแล้วออกมาโจมตีตนก่อนหน้านี้ มองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อง เพราะว่าส่วนตัวคุยกันในบ้าน ภายในครอบครัว มองว่าบางสิ่งบางอย่างไม่ได้ต้องมานั่งชี้แจงตลอดเวลา เพราะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันก็แค่ที่ชาร์ตแบตลูกหาย ซึ่งผู้ใหญ่เองก็ยังลืมของกันได้เลย ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสที่มีคนอ้างว่าเป็นญาติออกมาตอบ เพราะว่าตนมีการสื่อสารในครอบครัว ในฐานะที่ไมค์เป็นพ่อ ซาร่าเป็นแม่ แม็กซ์เวลล์เป็นลูก เป็นการสื่อสารในครอบครัวมากกว่า ข้างนอกก็เป็นแค่ข่าว

ตอนนี้แม็กซ์เวลล์อยู่ที่ภูเก็ต กับครอบครัวของซาร่า ซึ่งล่าสุดไมค์ได้คุยกับลูกชายแล้ว เมื่อ 2-3 วันหลังจากที่เป็นข่าว ซึ่งถามว่าการที่ไมค์โพสต์แบบนั้น มีผลต่อการตัดสินของศาลไหมนั้น ส่วนตัวตนเชื่อว่าหลักฐานในชั้นศาลกับสื่อ มันแตกต่างกัน ผู้พิพากษาพิจารณาจากหลักฐานและข้อเท็จจริง ซึ่งไม่ได้มีหลักฐานการการกีดกั้น การกีดกั้นมันไม่ใช่ความจริง ส่วนตัวเชื่อว่าในศาลยุติธรรมที่สุด ให้ความยุติธรรมกับ ไมค์ ซาร่า และแม็กซ์เวลล์ โดยมองผลประโยชน์สูงสุดกับลูกของเป็นหลัก และในวันที่ 24 ธ.ค. 2563 ที่จะต้องไปขึ้นศาล ตนอยากให้จบลงด้วยดี ที่ผ่านมาพยายามให้ทนายติดต่อเพื่อขอไกล่เกลี่ย แต่ทางทนายฝั่งไมค์ไม่ได้ติดต่อกลับมา เรื่องการเซ็นรับรองบุตร มีแน่อยู่แล้ว เพราะสำหรับตนได้ให้สิทธินั้นตั้งแต่วันที่ให้ไมค์เซ็นใบเกิดของลูก

ส่วนตัวตอนนี้อะไรที่เป็นผลประโยชน์ของลูก ตนยอมตลอด และล่าสุดก็ได้มีการล็อกคิวล็อกตารางวันพ่อ (5 ธ.ค.2563) ไว้ให้ พ่อกับลูกได้ทำกิจกรรมแล้ว เมื่อถามถึงเรื่องของ “วาดิม” พ่อของลูกสาววัย 2 เดือน อย่าง “น้องเอมมิลี่” ว่าได้ติดต่อ หรือจ่ายค่าเลี้ยงดูให้ลูกบ้างไหม ซึ่งเรื่องนี้ซาร่าปฏิเสธที่จะพูดถึง อ้างว่าวาดิมไม่ใช่คนในวงการ เลยไม่อยากเอาเรื่องส่วนตัวเขามาพูด และที่คนมองว่าเป็น “แม่เลี้ยงเดี่ยว” นั้น ส่วนตัวตนไม่ขอใช้คำว่า “แม่เลี้ยงเดี่ยว” เพราะไม่เข้าใจในความหมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 91 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม