“ขวัญ” ขำ ๆ คนจับโป๊ะแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว ลั่นแค่เบี้ยวโลกไม่ได้แตก


หลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล กับแฮชแท็ก #ขวัญบ้านเบี้ยว สำหรับนางเอกดัง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่ลงภาพตัวเองแต่ใช้แอบพลิเคชั่นแต่งรูปจนชาวเน็ตจับโป๊ะว่าเฟอร์นิเจอร์ในบ้านดูบิดเบี้ยวไม่เป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงที่หลายคนเมาท์ว่าเธอย่องไปศัลยกรรมด้วยการฉีดปากเพิ่มนั้น
.
ล่าสุดวันนี้(1 เม.ย. 2564) มีโอกาสเจอ “ขวัญ” มาร่วมงานบวงสรวงละคร “แม่นากพระโขนง” เจ้าตัวเผยว่า เรื่องคนเมาท์ไปศัลยกรรม คือเวลาขวัญไม่เล่นละคร เราก็แต่งเป็นตัวเรา เราชอบแต่งหน้าเป็นสายฝ. ปากเบิร์น ๆ ก็ทำจนคนคิดว่า เราไปฉีดปาก จริง ๆ ไม่ใช่มันก็แค่มาจากลิปของเรา แต่เรื่องแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว ขวัญไม่ได้ลงให้บ้านสวย เราเอาเราสวย ก็ตลกดี เราก็พลาดแหละ เราดูแต่ตัวเรา เบี้ยวแล้วไงอะ ก็แค่เบี้ยว โลกไม่ได้แตก”
.
ส่วนเรื่องยืมเงินคุณแม่มา 3 ล้านบาท ? นางเอกสาวกล่าวว่า “ก็เดี๋ยวค่อยคืนแม่ค่ะ เราก็ไม่ได้ตั้งรับว่ามันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ (โควิด-19) พอวันที่รายรับหลักเราหาย เราก็พึ่งใครไม่ได้สิ่งเดียวที่ปลอดภัยที่สุดก็คือคุณพ่อคุณแม่เรา ก็ค่อย ๆ ขอเอาเงินไปผ่อนบ้านก่อน เดี๋ยวค่อยใช้ แต่เดี๋ยวใช้ เราพูดไปแล้ว ก็ต้องมีสัจจะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 82,865 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม