“พลอย ชิดจันทร์” แจงแล้ว! เปิดคาเฟ่แต่ที่จอดรถ ทำชุมชนเดือดร้อน


ยังไม่ทันเริ่มเปิดอย่างเป็นทางการก็โดนทัวร์ลงหนักเสียแล้ว สำหรับดาราสาว “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” หลังเจ้าตัวเปิดร้านคาเฟ่ที่เชียงใหม่ แต่กลับได้รับผลตอบรับดีเกินคาด จนเกิดผลกระทบต่อชุมชนและเพื่อนบ้าน เพราะมีลูกค้ามาใช้บริการส่งเสียงดัง และนำรถยนต์ส่วนตัวมาจอดบริเวณถนน ลามไปถึงปิดทางเข้าออกของหลายบ้านในบริเวณนั้น เรียกว่าสร้างความเดือดร้อนให้ชุมชนไม่น้อย ถึงขนาดมีผู้ใช้รายหนึ่งออกมาโพสต์ในทวิตเตอร์ ว่า “ร้าน KRIPS Cafe ของคุณพลอยชิดจันทร์ +Mix+Saruda+All about Coffee ได้สร้างความเดือดร้อนในย่านชุมชนมาก ถนนซอยตัน ไม่มีที่จอดรถเฉพาะสำหรับร้าน ทำให้ลูกค้ามาจอดรถปิดทางเข้าออกบ้านเรา บางคนเอากรวยออกเพื่อจอด เปิดประตูบ้านเราเพื่อกลับรถ”
.
และ พ่อเราแก่แล้ว จะ 60 แล้ว แม่เราอีก และทุก ๆ คนในชุมชน ต้องเดินไปแจ้งที่ร้านตั้งกี่รอบ จนล่าสุดพ่อเราต้องเอามอเตอร์ไซค์มาตั้งให้เห็น โปรดเห็นใจเราด้วย ลำบากเดือดร้อนกันหมด , ทำคาเฟ่ต้องรับผิดชอบสังคมส่วนรวมด้วยสิค่ะ ถนนมีไว้ใช้สัญจรเพื่อสาธารณะ ไม่ใช่เพื่อเอื้อต่อผลประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง จะอ้างว่าไม่คิดว่าคนจะมาคาเฟ่เยอะไม่ได้ แล้วสังคมจะน่าอยู่ได้อย่างไร ฯลฯ พร้อมกับนำรูปที่ได้รับผลกระทบมาประกอบด้วย
.
ล่าสุด “พลอย ชิดจันทร์” ได้ออกมาชี้แจงทันที หลังโดนดราม่าหนัก ระบุว่า “ทางพลอย และ หุ้นส่วน ไม่ได้นิ่งนอนใจ นะคะ วันนี้ทั้งโพสต์จากผู้ได้รับผลกระทบ และ คอมเมนท์ที่ส่งเข้ามาทางพลอย ขอชี้แจง เรียน ลูกค้าและเพื่อนบ้านบริเวณร้าน KRISP Café ทุกท่าน
.
ทางร้านต้องขออภัยเป็นอย่างสูง จากเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อเพื่อนบ้านและผู้ที่พักอาศัยบริเวณ ถนน ศรินธร เนื่องจากทางร้านได้มีการเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อทดลองให้บริการก่อนวันเปิดร้านจริง ซึ่งผลตอบรับที่ได้มานั้นดีเกินกว่าที่ทางร้านได้คาดการณ์ไว้ จึงส่งผลให้เกิดผลกระทบโดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถ
.
ซึ่งทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจและได้มีการดำเนินการแก้ไขปัญหานี้อย่าเร่งด่วน หนึ่งในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นนั้น ทางร้านคริสป์ได้มีการเช่าที่จอดรถในบริเวณตรงข้ามกับหน้าร้านไว้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเป็นการแก้ไขปัญหาของเพื่อนบ้านและผู้ที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบนี้ด้วยนะคะ ทางร้านต้องขออภัยเพื่อนบ้านอีกครั้งหนึ่งค่ะ”
.
ขณะที่ยังมีผู้ใช้รายหนึ่งเข้ามาตอบกลับว่า “จริง ๆ คนที่ได้รับผลกระทบนั้นเขาก็แจ้งล่วงหน้าไปตั้งนานแล้วนะคะ เขาไปเม้นต์ถึงในช่องยูทูบของคุณล่วงหน้าก่อนร้านเปิดตั้ง 4 เดือนแล้วค่ะ ทำไมถึงพึ่งมาคิดแก้ไขปัญหาตอนที่มีดราม่านี้คะ” เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 29,763 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม