3-4 เมษา “วิญญาณของกระบี่เผยโฉม” ในซีรีส์แฟนตาซี “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” ทางช่อง 9


ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD พบกับซีรีส์แฟนตาซีสุดโด่งดังจากแดนมังกร เรื่อง “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” (Swords of Legends ll) ตระการตาด้วยซีจีสุดล้ำ สนุกด้วยแอคชั่นสุดมันส์ ละมุนด้วยโรแมนติกน่ารัก เรื่องราวของการเดินทาง มิตรภาพ และ การต่อสู้ ในยุทธภพที่เต็มไปด้วยพลังอันชั่วร้าย เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) จอมยุทธหนุ่ม ได้ท่องยุทธจักรเพื่อตามหาปรมาจารย์ที่จะช่วยให้เขาสามารถพิชิตเหล่ามาร พบกับทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกรที่พร้อมมาประชันบทบาททางการแสดงเพียบ อาทิ ฟู่ซินป๋อ, อิงเอ๋อ, หลี่ จื้อถิง ฯลฯ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น.
.
เสาร์ที่ 3 เมษานี้ เหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) ออกเดินทางไปกับเจาหนิงและเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) แต่แม้จะได้เจอเมืองแล้ว การเดินทางก็ยังไม่ง่าย หลี่เหยียน ถูกพี่รองตามฆ่าจนพลัดตกน้ำและได้รับความช่วยเหลือจากวัด หลี่หยิน วิญญาณร้าย ทวงสัญญากับราชครูเสิ่นเยว่ เรื่องของต้นจือมู่ และยังขู่ว่าหากราชครูไม่ทำตามข้อตกลง จะทำลายคนของราชาครู เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) , เจาหนิง, เหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) ต้องใช้ชีวิตแบบยากจนไม่มีเงิน เหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) ต้องออกไปรำดาบกลางถนนเพื่อหาเงินมาซื้ออาหารให้ทุกคน เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) พยายามจะขอเงินจากที่บ้าน เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) กับเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) สนิทสนมกันมากขึ้น โดยมีเจาหนิงคอยเป็นก้างขวางคอ เหยี่ยนเอ๋อแอบเห็นพวกนักพรตจับตัวปีศาจ และได้คุยกับนักพรตหลิงซี ท่าทางนักพรตเกลียดชังปีศาจจนผิดสังเกต เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) โดนโจรขโมยกระบี่ฮั่นกวง วิญญาณกระบี่ออกมาทำร้ายโจร เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ตามทันพอดี
.
อาทิตย์ที่ 4 เมษานี้ เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ชิงกระบี่ฮานกวงคืนมาได้ และรู้ว่ามีปิศาจน้อยถูกจับตัวไปที่วัดเสียนเมี่ยวเพื่อเอายาวิเศษ ทุกคนไปที่วัดเสียนเมี่ยว และได้รู้ความจริงว่าเซี่ยหยีเจ๋อเป็นปิศาจ พวกเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ออกเดินทางไปยังเขาจี้ซานเพื่อตามหาอาจารย์เซี่ยอี้ (หลี่ จื้อถิง) ระหว่างทางหลีเหมี่ยวและอันหนี่หวาเอ้อร์มาขัดขวาง ทำให้เกิดการต่อสู้กันระหว่างทาง


เข้าชม 251 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม