เสาร์ที่ 3 นี้ ชมบารมี พร้อมของดี “หลวงพ่อรุ่งวัดท่ากระบือ” ใน “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” ทางช่อง 9


ในวันเสาร์ที่ 3 เมษานี้ เวลา 13.00 น. ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” วาไรตี้เที่ยววัด ที่ไม่เชย ไม่น่าเบื่อ ที่พร้อมจะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ
.
วันนี้ 2 พิธีกร แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ จะพา “ติ๊ก ชิโร่” พร้อมผู้ชมทางบ้านเดินทางไปที่ วัดท่ากระบือ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ชมบารมี พร้อมของดี ของ “หลวงพ่อรุ่งวัดท่ากระบือ” หรือ หลวงพ่อรุ่ง ติสฺสโร (พระไพโรจน์วุฒาจารย์) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิ ได้ฉายา “เทพเจ้าแห่งลุ่มแม่น้ำท่าจีน” มีวัตถุมงคลที่ได้รับความนิยมและแสวงหาอย่างสูง โดยเฉพาะ “เหรียญรูปเหมือนรุ่นแรก” ซึ่งปัจจุบันค่านิยมค่อนข้างสูงและหาดู หาเช่าของแท้ยากยิ่ง นับเป็นพระคณาจารย์ผู้ทรงพุทธาคมเป็นที่เลื่องลือในยุคนั้น
.
และได้รับการนิมนต์เข้าร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกในพิธีพุทธาภิเษกสำคัญ ๆ เสมอ ท่านสร้างวัตถุมงคลมากมายหลายประเภท ซึ่งล้วนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งสิ้น เช่น ตะกรุดชุด 9 ดอก ,ตะกรุดโทน , ตะกรุดหน้าผากเสือ ,แหวนพิรอด ,เสื้อยันต์ , ผ้ายันต์ รูปถ่าย และเหรียญ ฯลฯ วัตถุมงคลของท่านโดดเด่น โด่งดังทางด้านแคล้วคลาดและอยู่ยงคงกระพัน ชาวบ้านและประชาชนในยุคนั้นเคารพนับถือศรัทธาท่านเป็นอย่างมาก ห้ามพลาดชมเหรียญรุ่นแรก ปี 2484 หน้าแก่หลังยันต์หยิก


เข้าชม 872 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม